กสิกรไทย คว้ารางวัลสุดยอดองค์กรที่น่าทำงาน

Date:

นางหทัยพร เจียมประเสริฐ และนายศาสตรา มังกรอัศวกุล รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกสิกรไทย เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล “สุดยอดองค์กรที่น่าทำงานด้วยที่สุดในเอเชีย ปี 2567 ประจำประเทศไทย” (HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024 – Thailand Region) เป็นปีที่ 3 ปีติดต่อกัน รางวัลดังกล่าวมอบให้แก่บริษัทที่มีแนวปฏิบัติด้าน HR ยอดเยี่ยม มีระดับการมีส่วนร่วมของพนักงานอยู่ในระดับสูง สนับสนุนการทำงานเป็นทีม และมีวัฒนธรรมองค์กรที่โดดเด่น สะท้อนความมุ่งมั่นของธนาคารที่จะเป็นองค์กรที่ดีที่สุดเพื่อให้พนักงานได้แสดงศักยภาพและเติบโตอย่างเต็มที่ (The Best Place to Work, Learn and Lead.) จัดโดย HR Asia นิตยสารชั้นนำด้านทรัพยากรบุคคลของภูมิภาคเอเชีย ณ ทรูไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม เมื่อเร็ว ๆ นี้

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

รทสช. ค้านสุดตัว กม.นิรโทษกรรม ต้องไม่รวมคดีม.112

รทสช. ค้านถึงที่สุด ลั่น กม.นิรโทษกรรมต้องไม่รวมคดีม.112 ชี้ เป็นกฎหมายปกป้องสถาบันฯ ความมั่นคงของชาติไม่เกี่ยวแรงจูงใจการเมือง

ออร์บิกซ์ คัสโทเดียน เดินเครื่องธุรกิจรับฝากสินทรัพย์ดิจิทัล

ออร์บิกซ์ คัสโทเดียน เดินเครื่องธุรกิจรับฝากสินทรัพย์ดิจิทัล ปักธงให้บริการปี 68 รองรับตลาดผู้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลไทย

CEO กสิกรไทย ติด 1 ใน 30 ผู้นำหญิงทรงอิทธิพล

CEO กสิกรไทย ได้รับเลือกเป็น 1 ใน 30 ผู้นำหญิงทรงอิทธิพล ภูมิภาคเอเชีย จากการขับเคลื่อนนวัตกรรมและสร้างความเป็นเลิศทางธุรกิจ

KBTG พัฒนา Face Liveness Detection เติมเต็มโซลูชัน AI

KBTG พัฒนา Face Liveness Detection เติมเต็มโซลูชัน AI เพื่อธุรกิจ การันตีด้วยรางวัลนวัตกรรมการเงินยอดเยี่ยม จาก Global Finance