ธอส.จัดประชุมผู้บริหารสัญจร ครั้งที่ 1/2565

Date:

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) เป็นประธานการประชุมผู้บริหารสัญจร ครั้งที่ 1/2565 โดยมีผู้บริหารระดับสูง ผู้อำนวยการฝ่าย/สำนัก/ภาค/ศูนย์ ผู้จัดการเขต/สาขาทั่วประเทศ และผู้ปฏิบัติงานธนาคารเข้าร่วมประชุม เพื่อรับฟังนโยบายและการดำเนินงานสำคัญของธนาคารในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2565 อาทิ

แนวทางการบรรลุเป้าหมายสินเชื่อในปี 2565 ที่จำนวน 226,000 ล้านบาท โดยล่าสุด ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2565 สามารถปล่อยได้แล้วกว่า 157,000 ล้านบาท หรือคิดเป็น 70% ของเป้าหมาย

การตรึงอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ไว้ให้นานที่สุดอย่างน้อยถึงสิ้นปี 2565 เพื่อสนับสนุนนโยบายรัฐบาล และช่วยให้ลูกค้าได้มีเวลาปรับตัวรับกับภาวะดอกเบี้ยในอนาคตตามพันธกิจทำให้คนไทยมีบ้าน

การพัฒนา Mobile Application เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้า รวมถึงการร่วมกันพิจารณาแผนยุทธศาสตร์ธนาคารปี 2566-2570 เป็นต้น

พร้อมทั้งพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและรับฟังปัญหาอุปสรรคเพื่อให้ข้อเสนอในการดำเนินงานในด้านต่าง ๆ ทั้งนี้ การประชุมผู้บริหารสัญจรดังกล่าวจัดขึ้น ณ ร.ร. JW Marriott จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2565

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427