ตู้เย็น โตชิบา เย็นเต็มประสิทธิภาพ ประหยัดพลังงาน

Date:

โตชิบา นำเสนอตู้เย็นอินเวอร์เตอร์ 2 ประตู รุ่น GR-RT325WE-PMT(06) ความจุ 8.8 คิว ดีไซน์สวยหรู ถูกออกแบบมาเพื่อขจัดทุกเพนพอยต์ของผู้ใช้ โดยการเพิ่มช่องกดน้ำดื่มที่หน้าตู้เย็น เพื่อให้ทุกคนในบ้านได้ดื่มน้ำเย็นโดยไม่ต้องเปิดประตู ลดการสูญเสียความสามารถในการทำความเย็น ช่วยประหยัดพลังงาน และประหยัดเวลา มาพร้อมระบบ Origin Inverter ที่ควบคุมการทำงานของพัดลมอินเวอร์เตอร์ให้สัมพันธ์กับการทำความเย็น จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความเย็น และช่วยประหยัดพลังงานได้มากขึ้นกว่าเดิม หมดปัญหาสิ้นเปลืองพลังงานและความเย็นไม่คงที่ คงความสดของอาหารได้นานยิ่งขึ้น มีระบบกำจัดกลิ่น Ag+ Bio กรองและสลายกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาหารจึงสดใหม่ และตู้เย็นสะอาดอยู่เสมอ ดีไซน์สวยงาม Morandi Grey ที่เคลือบหน้าบานประตูถึง 10 ชั้น เพื่อป้องกันรอยขีดข่วน ทนทาน รับประกันคอมเพรสเซอร์ยาวนานถึง 10 ปี

สามารถดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.toshiba-lifestyle.com/th , www.facebook.com/ToshibaLifestyleThailand หรือ โทร. 02-511-7999

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427