ช้อปปี้ส่งฟีเจอร์เด็ด เครื่องมือโฆษณาสุดค้มค่า สร้างแต้มต่อผู้ขายดันยอดโตตลอดแคมเปญใหญ่ช่วงปลายปี

Date:

‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้าสนับสนุนเครื่องมือทางการตลาดเพื่อเสริมศักยภาพให้ผู้ขายช้อปปี้เตรียมพร้อมเข้าสู่ช่วงเทศกาลช้อปปิ้งในช่วงปลายปี กับฟีเจอร์ Shopee Affiliate Marketing Solution (AMS) บน Shopee Seller Centre เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจผู้ขายช้อปปี้เติบโต พร้อมเร่งเครื่องสนับสนุนผู้ขายเต็มกำลังประเดิมด้วยการเตรียมเข้าสู่ช่วงแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day

สำหรับฟีเจอร์ Shopee Affiliate Marketing Solution (AMS) คือเครื่องมือโฆษณาที่ช่วยให้แบรนด์ร้านค้าผู้ขายช้อปปี้สามารถโปรโมทสินค้าผ่านเครือข่ายพาร์ทเนอร์ผู้โปรโมทสินค้า เพื่อสร้างการรับรู้และเพิ่มอัตราการมองเห็นแบรนด์หรือร้านค้าได้ อีกทั้งยังเพื่อช่วยกระตุ้นให้เกิด Traffic ในการเข้าชมร้านค้าบนช้อปปี้จนเกิดเป็นคำสั่งซื้อได้ในที่สุด โดยผู้ขายช้อปปี้สามารถเข้าใช้ฟีเจอร์ได้ผ่าน Shopee Seller Centre ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ขายสามารถจัดการร้านค้าได้อย่างสะดวกครบจบในที่เดียว ช่วยให้ผู้ขายเข้าถึงเครื่องมือทางการตลาดและการจัดการข้อมูล เพื่อสร้างโปรโมชั่น พร้อมตอบโจทย์การทำธุรกิจออนไลน์อย่างครบครัน

Shopee Affiliate Marketing Solution (AMS) ถือเป็นฟีเจอร์หมัดเด็ดของปี 2022 ที่จะช่วยให้แบรนด์ร้านค้าผู้ขายช้อปปี้สามารถทำการโฆษณาโปรโมทสินค้าหรือร้านค้าบนช้อปปี้ของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีเหตุผลไฮไลท์สำคัญที่เครื่องมือ AMS จะเข้ามาตอบโจทย์การทำโฆษณาของผู้ขาย ได้แก่

● Accessibility เข้าถึงเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ: ผู้ขายช้อปปี้สามารถเข้าถึงเครือข่ายผู้ช่วยโปรโมทร้านค้าที่ใช้ Shopee Affiliate Marketing Solution (AMS) โดยสามารถเข้าถึงเครือข่ายผู้โปรโมทสินค้า ทั้งอินฟลูเอนเซอร์ และสื่อเว็บไซต์ในเครือข่ายของช้อปปี้ กว่า 20,000 ราย

● Generating maximize exposure ทะลายขีดจำกัด เพิ่มการรับรู้ให้ร้านค้า: เพิ่มอัตราการมองเห็นให้สินค้าและร้านค้าของผู้ขาย อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุม มากขึ้นผ่านผู้โปรโมทที่มีทั้งเว็บไซต์ และอินฟลูเอนเซอร์ในหลากหลายช่องทาง

● Guaranteed sales return การลงทุนที่การันตีผล: การทำโฆษณาที่โดดเด่น คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพ เพราะร้านค้าจะจ่ายค่าโฆษณาให้แก่พาร์ทเนอร์ผู้โปรโมทในรูปแบบค่าคอมมิชชั่น โดยจะคิดค่าโฆษณาก็ต่อเมื่อมีคำสั่งซื้อที่เสร็จสมบูรณ์จากลิงก์ที่พาร์ทเนอร์โปรโมทเท่านั้น ซึ่งแตกต่างจากเครื่องมือช่วยโฆษณาตัวอื่นๆ

สำหรับแบรนด์ร้านค้าผู้ขายช้อปปี้ สามารถเริ่มตั้งค่าในการใช้เครื่องมือ Shopee Affiliate Marketing Solution (AMS) ได้ง่ายๆ โดยเข้าไปที่เมนู Affiliate Marketing หรือ ”โปรโมทผ่านพาร์ทเนอร์” บน Shopee Seller Centre จากนั้นคลิกเมนู Commission และกดสร้างแคมเปญใหม่ แค่นี้ก็สามารถสร้างแคมเปญให้พาร์ทเนอร์ผู้โปรโมทนำสินค้าไปโปรโมทได้แล้ว
แบรนด์ร้านค้าผู้ขายช้อปปี้ที่สนใจเกี่ยวกับ ฟีเจอร์ Shopee Affiliate Marketing Solution (AMS) สามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/AMSmicrositeforSeller หรือรับชมรายละเอียดผ่านทาง YouTube ที่ LINK
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427