แนะนำผลิตภัณฑ์ถุงขยะรีไซเคิล “SUNBIN”

Date:

ถุงขยะรีไซเคิล “SUNBIN” ชูนวัตกรรมเซอร์คูลาร์อีโคโนมี เนื้อถุงเหนียว รับน้ำหนักได้ดี

THIP หรือ บริษัท ทานตะวันอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) ผู้นำในธุรกิจผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานระดับโลก หนุนส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน หรือ Circular Economy นำเม็ดพลาสติก ที่เหลือจากกระบวนการผลิตภายในโรงงาน มารีไซเคิลเพื่อให้เกิดประโยชน์จากการใช้วัตถุดิบอย่างคุ้มค่า สร้างสรรค์โปรดักส์ใหม่! ถุงขยะ “SUNBIN” สินค้าขายดีแบบที่ทุกบ้านต้องมี ยืนหนึ่งด้านผลิตภัณฑ์ถุงขยะรีไซเคิลรักษ์โลก (Recycle) แบบ 100% เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีให้เลือกหลากหลายขนาดทั้งถุงขยะแบบพับและม้วน ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคในทุกกลุ่มอย่างชัดเจน

โดยคุณสมบัติเด่นของถุงขยะรักษ์สิ่งแวดล้อม SUNBIN ผลิตจากเม็ดพลาสติก LDPE Recycle 100% เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมีให้เลือกทั้งถุงขยะแบบพับ บรรจุ 1 กก. พับแยกทีละใบ หยิบง่าย ใช้สะดวก แบบพับนับใบสำหรับการใช้งานทั่วไป เนื้อถุงเหนียว แข็งแรง รับน้ำหนักได้ดี จุได้เยอะ สามารถใช้ได้ในพื้นที่ปิดและห้องแอร์ และถุงขยะแบบม้วน ประหยัดพื้นที่ในการเก็บ พิเศษด้วย ก้นถุง Star Seal ช่วยให้ ก้นถุงรับน้ำหนักได้ดี จุได้เยอะ

สำหรับรูปแบบและขนาดของถุงขยะ SUNBIN มี 3 แบบ ได้แก่ SUNBIN ถุงขยะแบบพับ บรรจุ 1 กิโลกรัม, SUNBIN ถุงขยะแบบพับ นับใบ และ SUNBIN ถุงขยะแบบม้วน ขนาดมาตรฐาน สามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการ

สำหรับถุงขยะ “SUNBIN” มีวางจำหน่ายแล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ เช่น บิ๊กซี โลตัส ท็อปส์ ร้านค้าทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ เช่น Lazada : Sun family, Shopee : Sun family, LINE : @sunproducts และ Facebook Official : SUN Products เป็นต้น

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427