บสย. รุกตลาดภูมิภาค มอบนโยบายสาขาเร่งสปีดช่วย SMEs 

Date:

นายสิทธิกร ดิเรกสุนทร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) นำคณะผู้บริหารลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของสำนักงานเขตภาคเหนือตอนบน พร้อมมอบนโยบายการทำงาน เป้าหมาย และทิศทางขององค์กร รวมทั้งรับฟังปัญหาอุปสรรคในพื้นที่  และแลกเปลี่ยนข้อมูล โดยมี นายประจบ ประทีปสว่างวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกิจการสาขา 2 และ นายดำริ ขวัญสุวรรณ ผู้จัดการเขต บสย. สำนักงานเขตภาคเหนือตอนบน  รับมอบนโยบาย

ทั้งนี้ ผู้บริหาร บสย. ได้มอบนโยบายให้สำนักงานเขตภาคเหนือตอนบนขยายบทบาท โดยเฉพาะการช่วยผู้ประกอบการ SMEs สู่การเป็นศูนย์ที่ปรึกษาทางการเงิน (บสย. F.A. Center) มีการทำงานแบบเชิงรุก ลงพื้นที่ และเป็นพี่เลี้ยงให้คำปรึกษาลูกค้าแบบตัวต่อตัว รวมทั้งแนะนำ ให้ความรู้ ด้านการทำธุรกิจ การบริหารจัดการ และข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการแก้ไขปัญหาหนี้แบบครบวงจร ซึ่งเจ้าหน้าที่ของ บสย. ได้ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นระยะเวลาพอสมควรก่อนก้าวสู่การเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน    

นายสิทธิกร กล่าวว่า นอกจากการให้คำปรึกษาแล้ว สำนักงานเขตของ บสย. ในทุกภาคจำเป็นต้องร่วมมือกับพันธมิตรหรือหน่วยงานต่าง ๆ มากขึ้น ในการช่วยเหลือผู้ประกอบการ SMEs โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลัง ที่ได้มีการเปิดประเทศแล้ว พร้อมนำ Digital Technology มาผนวกการทำงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TCG Fast & First” รวดเร็ว รอบคอบ ที่หนึ่งในใจ SMEs เพิ่มโอกาสการเข้าถึงสินเชื่อทุกมิติ

“สาขาจะมีความเข้าใจในพื้นที่การทำงานจะเข้าใจและเข้าถึงกลุ่มลูกค้า โดยเพิ่มช่องทาง Touch Point กุญแจไปสู่การทำธุรกรรมใหม่ ๆ การทำงานผ่าน Digital Platform เพื่อช่วยให้การทำงานรวดเร็วขึ้น และสิ่งที่ต้องเพิ่มคือ ความร่วมมือกับพันธมิตร จะทำให้เราสามารถขยายความช่วยเหลือผู้ประกอบการ SMEs ไปยังกลุ่มต่าง ๆ ได้มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ที่มีการเปิดประเทศแล้ว” ผู้บริหาร กล่าว          

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427