ภูมิธรรม เดินหน้าแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต

Date:

นาย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า รัฐบาลใส่ใจชีวิตความเป็นอยู่พี่น้องประชาชน ที่ขณะนี้กำลังยากลำบากมาก จะวิกฤตหรือไม่ต้องลงไปดูของจริง สิ่งที่ รัฐบาลกำลังทำครั้งนี้ ยืนยันว่า Digital wallet เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในการที่จะทำให้ประเทศที่กำลังวิกฤตอยู่ได้รับการแก้ไขรายคนบอกว่าไม่วิกฤตแต่ตนคิดว่าเรื่องวิกฤตหรือไม่มันเลยขั้นนั้นมาแล้ว

นาย ภูมิธรรม กล่าวว่า วันนี้สิ่งที่เกิดขึ้นคือวิกฤตทางการเงิน มาเรื่อยๆ นักเศรษฐศาสตร์ตระกูลหนึ่งบอกว่าถ้าวันนี้ไม่ได้ทำอะไรที่รุนแรง ถ้าที่เพิ่มกำลังซื้อ ทำให้เศรษฐกิจหมุนเวียน วิกฤตการณ์แบบต้มยำกุ้งปี 40 จะกลับมา ถ้าพูดอย่างนี้ก็ต้องรีบกลับมาทบทวนแต่ถ้าฝ่ายที่ยังยืนยันว่าไม่วิกฤต ถ้าหากอีก 2-3 ปีข้างหน้า วิกฤตแบบต้มยำกุ้งกับมาต้องไม่ใช่วิจารณ์อย่างเดียวแล้ว ผมถามหาความรับผิดชอบด้วย 

เพราะฉะนั้นวันนี้รัฐบาลได้แถลงต่อสภาชัดเจนแล้วและได้หาเสียงกับประชาชนแล้วควรเปิดโอกาสให้รัฐบาลได้ทำงานเดินไปและรับผิดชอบต่อนโยบายของเราอยู่แล้วเพราะฉะนั้นอยากฝากให้เป็นแง่คิดกับทุกคนพูดอย่างนี้ไม่ได้คิดว่าจะไปอะไรกับใครแต่เป็นเพียงความเห็นหนึ่งที่ให้ทุกคนพิจารณาเพื่อให้ประเทศชาติได้เกิดประโยชน์ และได้เดินหน้าต่อไป

Share post:

spot_img

Related articles

นายกฯ อิ๊งค์ คุมปราบยาเสพติดเองทั้งประเทศ

นายกฯ อิ๊งค์  คุมปราบยาเสพติดเอง 77 ทั้งประเทศ เพื่อให้ปัญหาได้รับการแก้ไขอย่างจริงจัง

คาดค่าเงินบาทอ่อนค่า หลังเฟดลดดอกเบี้ย

ธนาคารกรุงไทย คาดว่า ค่าเงินบาทไทยอ่อนค่าต่อเนื่อง หลังจากเฟดลดดอกเบี้ย ไม่ได้เร็วอย่างที่คาดทำให้ค่าเงินสหรัฐแข็งค่า

เฟดลดดอกเบี้ย 0.50%

ตามคาดเฟดลดดอกเบี้ย 0.50% อยู่ที่ระดับ 4.75 - 5.00% พร้อมลดอีก 0.50% ภายในปีนี้

ออมสิน กระตุ้นประชาชน จองซื้อหน่วยลงทุนวายุภักษ์

ออมสิน กระตุ้นประชาชนจองซื้อหน่วยลงทุนวายุภักษ์ หนึ่ง ผ่าน MyMo ได้ถึง 20 ก.ย. นี้ เน้นส่งเสริมการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนมั่นคง 3% - 9% ต่อปี

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427