นายกฯ อุ๊งอิ๊ง บอก แจกเงินดิจิทัล อาจได้จับเงินสด

Date:

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่นอน และค่อนข้างเป็นไปได้ว่ากลุ่มแรกที่จะได้รับเงินคือกลุ่มเปราะบาง แต่ความชัดเจนอื่นๆ นั้นต้องรอวันแถลงนโยบายต่อรัฐสภา

ในส่วนของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ พูดให้ความชัดเจนโครงการดิจิทัลวอลเล็ตได้มากกว่านั้น นางสาวแพทองธาร ระบุว่า รัฐบาลสามารถให้ความชัดเจนได้อีกครั้งในวันแถลงนโยบายต่อรัฐสภา สำหรับนายทักษิณ นั้นได้มีการปรึกษากันอยู่แล้ว จริงๆ มีหลายรูปแบบ แต่สิ่งที่เป็นห่วง คือเศรษฐกิจต้องการการกระตุ้นจริงๆ ถ้าเรารอไปเรื่อยๆ โดยไม่มีการปรับเลย ประชาชนก็จะเดือดร้อนมากขึ้น จึงมองว่าอะไรที่เป็นทางแก้ปัญหาได้เร็วที่สุด

เมื่อถามว่าประชาชนทุกคนที่ตั้งความหวังไว้จะได้รับข่าวดีหรือไม่ นางสาวแพทองธาร เผยว่า ส่วนตัวมั่นใจว่าจะเป็นข่าวดี ส่วนที่นานทักษิณ พูดแบบมั่นใจว่าประชาชนจะได้รับเงินสดนั้น ตนคิดว่านายทักษิณ พูดชัดทุกเรื่อง ฉะนั้นนี่ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

SME D Bank  จัดกิจกรรม “วันพระราชทานธงชาติไทย 28 กันยายน”

SME D Bank  จัดกิจกรรม “วันพระราชทานธงชาติไทย 28 กันยายน” น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ร.6 ทรงพระราชทานธงไตรรงค์เป็นธงชาติไทย

เปิดจ่ายแลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก 60 ปี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

กรมธนารักษ์เปิดจ่ายแลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก 60 ปี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

DITP จับมือ Letstango.com ดันสินค้าไทยบุกตลาดตะวันออกกลาง

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จับมือ Letstango.com แพลตฟอร์ม ของ UAE และภูมิภาคตะวันออกกลาง ผลักดันสินค้าไทยขยายไปตลาดตะวันออกกลาง

ยอดขายรถยนต์ เดือน ส.ค. วูบ 25%

ยอดขายรถยนต์ เดือนส.ค. วูบ 25% ยอดขาย 45,190 คัน ลดลง 25%