พลเอก ประวิตรฯ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้รัฐบาลมาโดยตลอด

Date:

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า วันที่ 1 กันยายน 2565 พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี เดินทางไปพบปะประชาชนในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่มารอต้อนรับกว่า 1,000 คน โดยรองนายกรัฐมนตรีกล่าวยินดีและขอบคุณประชาชนชาวจังหวัดฉะเชิงเทราทุกคนที่เป็นกำลังใจให้รัฐบาลมาโดยตลอด พร้อมย้ำว่าการดำเนินงานของรัฐบาลต้องได้รับความร่วมมือร่วมใจจากประชาชนทุกคน รวมทั้งข้าราชการ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต้องเร่งดำเนินการในส่วนงานที่เกี่ยวข้องกับประชาชนโดยเร็วที่สุด

รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า “รองนายกรัฐมนตรีย้ำการลงพื้นที่ในวันนี้เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้ำต้นทุนในการผลิตน้ำประปาสำหรับอุปโภคบริโภคและเพื่อการเกษตรของชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยเฉพาะแนวทางการเตรียมรับมือพร้อมแผนระยะยาวที่จะแก้ไขปัญหาเรื่องน้ำในพื้นที่ของหน่วยที่เกี่ยวข้อง สำหรับโครงการก่อสร้างที่ดำเนินการมาแล้วนั้น ต้องสามารถที่จะทำงานได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพ จะเห็นได้ว่าไม่เฉพาะการแก้ปัญหาเรื่องน้ำที่รัฐบาลมีความห่วงใย แต่รวมถึงเรื่องสุขภาพของประชาชนเป็นสิ่งที่รัฐบาลตระหนักถึงความสำคัญในสุขภาพ การดำเนินชีวิต และการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของประชาชน ทั้งนี้ ขออวยพรให้พี่น้องประชาชนทุกคนสุขกายสบายใจ มีแรงสนับสนุนรัฐบาลในการพัฒนาประเทศให้มั่นคง มั่งคั่ง ตลอดไป

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427