ประวิตรฯ ห่วงใยปัญหาเด็กนักเรียนที่ติดในรถ

Date:

พลเอก คงชีพ ตันตระวาณิชย์ เปิดเผยว่า พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี มีความเป็นห่วงปัญหาเด็กนักเรียนที่ถูกทิ้งและติดในรถเสียชีวิตต่อเนื่องที่ผ่านมา

โดย พลเอก ประวิตรฯ รองนายกรัฐมนตรีมีความห่วงกังวลต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้โทรศัพท์ถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการเพื่อให้ความสำคัญเร่งเข้าไปแก้ปัญหา โดยขอให้ดึงทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง มาหารือร่วมกัน นำบทเรียนจากเหตุการณ์ต่าง ๆที่เกิดขึ้นมาร่วมกำหนดมาตรการต่าง ๆ รองรับ มิให้เกิดปัญหาเช่นนี้ขึ้นอีก

สำหรับเด็กนักเรียนที่เสียชีวิต ขอให้กระทรวงศึกษาธิการประสานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สอบสวนสาเหตุที่เกิดขึ้นตามข้อเท็จจริง และช่วยเหลือดูแลครอบครัวเด็กนักเรียนที่เสียชีวิต เพื่อกำหนดมาตรการและร่วมกันสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยให้กับเด็ก ตลอดจนเด็กเล็กที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ต่อไป

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427