จองก่อนมีบ้านก่อน!! ธอส. จัดงานมหกรรมครึ่งปี – ครึ่งราคา

Date:

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ ที่มีพันธกิจ “ทำให้คนไทยมีบ้าน” พร้อมสนับสนุนคนไทยให้ได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สาขา ด้วยการจัดงาน “มหกรรมครึ่งปี –  ครึ่งราคา : MID YEAR Half – Price Sale”  ผ่าน  Application : GHB ALL HOME และwww.ghbhomecenter.com ระหว่างวันที่ 19 – 23 มิถุนายน 2566 นำทรัพย์เด่นมาจำหน่ายในราคาพิเศษด้วยส่วนลดถึง 50% ของราคาประเมิน จำนวน 120 รายการ 

ทั้งประเภทบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า แบ่งเป็น ทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 37 รายการ โดยมีรายการทรัพย์ ที่น่าสนใจ ได้แก่ ทรัพย์ประเภททาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ 23.5 ตารางวา ในหมู่บ้านพฤกษา 92 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ราคาจำหน่าย 1.95 ล้านบาท ซึ่งเป็นทรัพย์ที่อยู่ในแหล่งชุมชน เดินทางได้หลายเส้นทาง และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย 

ขณะที่ทรัพย์ในส่วนภูมิภาค นำออกจำหน่าย 83 รายการ โดยมีรายการทรัพย์ที่น่าสนใจ ได้แก่ ทรัพย์ประเภท บ้านเดี่ยว 1 ชั้น ขนาดพื้นที่ 63 ตารางวา ในหมู่บ้านกุดขมิ้น อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ ราคาจำหน่ายเพียง 5 แสนบาท ซึ่งเป็นทรัพย์ที่มีพื้นที่อเนกประสงค์กว้างขวาง เหมาะสมกับการอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก พิเศษ!! ธนาคารมีผลิตภัณฑ์ “สินเชื่อสำหรับซื้อทรัพย์ NPA พร้อมขายของธนาคาร” ดอกเบี้ย (ต่ำสุด) นานสูงสุดถึง 24 เดือน รองรับสำหรับ

ผู้ซื้อทรัพย์ดังกล่าว (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูทรัพย์จริงหรือรับชมภาพทรัพย์ ได้ทาง Application : GHB ALL HOME หรือ www.ghbhomecenter.com วางเงินประกันการซื้อทรัพย์จำนวน 5,000 บาทต่อ 1 รายการทรัพย์ และซื้อทรัพย์ได้ที่ Application: GHB ALL HOME ระหว่างวันที่ 19-23 มิถุนายน 2566 

ทั้งนี้ ลูกค้าที่จองซื้อและทำสัญญาซื้อทรัพย์ภายใน 3 วัน รับฟรีกระเป๋าอเนกประสงค์ 1 ราย ต่อ 1 ใบ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ GHBank  Call Center โทร.    0-2645-9000 กด 5  หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือดูข้อมูลบ้านมือสอง ธอส. ได้ที่ www.ghbhomecenter.com, Mobile Application : GHB ALL HOME และ Line Official Account : @GHBALLHOME

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

ล้างบาง SMS แนบลิงก์หลอกลวง

เร่งจัดระเบียบ SMS ให้ลงทะเบียนใหม่ทั้งระบบ ล้างบาง SMS แนบลิงก์หลอกลวง

SCB EIC ประเมิน แจกเงินหมื่นช่วยผลกระตุ้นเศรษฐกิจได้จำกัด

SCB EIC ประเมิน แจกเงินหมื่นช่วยประคองเศรษฐกิจ แต่ผลกระตุ้นมีจำกัด

ขอบคุณนักธุรกิจโลกมั่นใจลงทุนไทยแลนด์ 

นายกฯ ขอบคุณนักธุรกิจโลกมั่นใจไทยแลนด์ หลังยอดขอการลงทุนปีนี้สูงสุดในรอบ 10 ปี

ธ.ก.ส. เปิดตัวเงินฝากเขียวชอุ่ม 

ธ.ก.ส. เปิดตัวเงินฝากเขียวชอุ่ม รับดอกเบี้ยสูงถึงร้อยละ 2.11 ต่อปี เปิดจอง 25 ต.ค. นี้ ที่ ธ.ก.ส. ทั่วประเทศ