ซัคเซสมอร์ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ของคนรักสุขภาพ

Date:

ซัคเซสมอร์ ให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอล”มังกรโล่ห์เงิน” หรือ โปลิศ เทโร เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2021-2022 งานนี้พร้อมเดินเกมขยายตลาด สนับสนุนการดูแลสุขภาพนักฟุตบอลผ่านผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพอย่าง ALL PRO เวย์โปรตีน ที่เป็น Isolate whey ทำให้ไม่มีน้ำตาลแลคโตส 2 รสชาติ ทั้ง Chocolate และ Vanilla, ผลิตภัณฑ์ T Chloro Plus (ที คลอโร พลัส) น้ำคลอโรฟิลล์ลินทำให้รู้สึกตื่นตัว สดชื่น กระปรี้กระเปร่า และผลิตภัณฑ์ S.O.D More เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยคุณค่าของไฟโตนิวเทรียน์จากผักและผลไม้ กว่า 125 ชนิด ชะลอความเสื่อมของเซลล์ พร้อมกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์จากซัคเซสมอร์จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายนักฟุตบอลแบบองค์รวม เหมาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย และนักกีฬา และผู้ที่เสียเหงื่อ จึงนับเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เคุณภาพที่เราตั้งใจส่งมอบให้แก่ผู้บริโภค และเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬา พร้อมตอกย้ำความเป็นแบรนด์ของคนรักสุขภาพ และพัฒนาชีวิตผู้คนอย่างแท้จริง

งานนี้ได้รับเกียรติจาก 2 ผู้บริหาร นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร และ CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคในการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร ขึ้นรับมอบโล่ห์ที่ระลึก พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในงานเปิดตัวผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลโปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 อย่างเป็นทางการ จาก พล.ต.ต. รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ ผู้อำนวยการสโมสร , มาดามอ้อ นฬาพร ไชยนิน รองประธานสโมสรโปลิศ เทโร เอฟชี ฝ่ายดูแลสิทธิประโยชน์และหารายได้

ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรสำหรับฤดูกาลใหม่ 2022/23 ที่โรงภาพยนต์ Samsumg LED Cinema-Major , Paragon Cineplex , Siam Paragon ภายใต้คอนเซปต์การเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของสโมสร โดยมีการเปิดตัวนักฟุตบอล และชุดแข่งขันประจำฤดูกาล พร้อมคำขวัญประจำทีมในฤดูกาลนี้ว่า “together forever” และงานนี้ซัคเซสมอร์ออกบูธผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างสังคมแห่ง Wellness Community สังคมของคนรักสุขภาพอีกด้วย

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427