QTC รุกให้บริการระบบไฟฟ้าครบวงจร

Date:

นายพูลพิพัฒน์ ตันธนสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ QTC ผู้ผลิตและจำหน่ายหม้อแปลงไฟฟ้าตามคำสั่งซื้อของลูกค้า (Made to Order) เผยว่า การร่วมมือระหว่าง บริษัท คิวทีซี อาร์อี จำกัด (บริษัทย่อย) ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าและบริการในกลุ่มธุรกิจโซลาร์ กลุ่มธุรกิจ EV ครบวงจร และ บริษัท ฮาโก้ อิเลคทริค (ประเทศไทย) จำกัด ในครั้งนี้เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและพัฒนาช่องทางการขายและด้านการตลาด รวมทั้งการจัดจำหน่ายการให้บริการลูกค้าหลังการขายและด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินโครงการ เพื่อพัฒนายกระดับสู่เชิงพาณิชย์ มุ่งหวังที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ และการบริการร่วมกันเพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าด้านระบบไฟฟ้าแบบครบวงจร

สำหรับ บริษัท ฮาโก้ อิเลคทริค (ประเทศไทย) จำกัด ถือเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการออกแบบ และจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้ารวมสินค้ากว่า 5,000 รายการ ทั้งสวิตช์, เต้ารับ, เต้ารับฝังพื้น, อุปกรณ์ป้องกันไฟรั่ว, ไฟดูด และ อุปกรณ์เบรกเกอร์ เป็นต้น โดยจำหน่ายสินค้าในกิจการร้านค้า Modern Trade กว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงโครงการที่อยู่อาศัยและโรงงานอุตสาหกรรมทั่วประเทศ 

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

ทำไม “อุ๊งอิ๊ง” โดดเด่นกว่า “เท้ง”

“เทพไท เสนพงศ์” วิเคราะห์ ทำไม“อุ๊งอิ๊ง” โดดเด่นกว่า “เท้ง”

ผู้บริหาร TQMalpha เข้าซื้อหุ้น รวม 340,000 หุ้น

TQMalpha เรียกความเชื่อมั่น ผู้บริหารเข้าซื้อหุ้น รวม 340,000 หุ้น

ซีไอเอ็มบี ไทย ตั้ง “ธนวรรณ เจียระนันท์” เป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ 

ซีไอเอ็มบี ไทย ตั้ง นางสาวธนวรรณ เจียระนันท์ เป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย  มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป 

ทีเอ็มบีธนชาต ประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล 

ทีเอ็มบีธนชาต ประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล 0.065 บาทต่อหุ้น เพิ่มขึ้น 30% จากปีก่อน