OR เน้นย้ำความมุ่งมั่นสร้างความยั่งยืนให้ธุรกิจและสิ่งแวดล้อม

Date:

ศาสตราจารย์พิเศษ พรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา เป็นประธานในพิธีมอบโล่เกียรติยศ “คนดี รักษ์โลก” ประจำปี 2567 ” จัดโดย คณะกรรมาธิการการศาสนา คุณธรรม จริยธรรม ศิลปะและวัฒนธรรม วุฒิสภา ซึ่งมอบให้แก่องค์กรที่มีหลักการและแนวปฏิบัติที่ดีในการขับเคลื่อนและตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ ณ ห้องประชุมสัมมนา (ฝั่งสภาผู้แทนราษฎร) อาคารรัฐสภา โดยมี นายนิสิต พงษ์วุฒิประพันธ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านกลยุทธ์องค์กรและความยั่งยืน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR (คนแรกจากซ้าย) รับมอบโล่เชิดชูเกียรติ “คนดี รักษ์โลก” ในฐานะที่ OR เป็นองค์กรที่ดำเนินงานตามหลักการและแนวปฏิบัติที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม มีส่วนอนุรักษ์และรักษาสิ่งแวดล้อม 

นายนิสิต เปิดเผยว่า OR รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ OR ได้รับรางวัล “คนดี รักษ์โลก” ในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจของ OR ที่เราได้ทุ่มเทดำเนินงานด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายปี 2030 หรือ OR 2030 Goals ผ่านแนวทางการสร้างความยั่งยืนด้วย SDG ในแบบฉบับของ OR (OR SDG) โดยเฉพาะในด้าน “G” หรือ “Green” ที่มุ่งสร้างโอกาสเพื่อสังคมสะอาด เพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมที่สมบูรณ์ เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน และทำให้ธุรกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม สามารถเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน 

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

ผู้บริหาร TQMalpha เข้าซื้อหุ้น รวม 340,000 หุ้น

TQMalpha เรียกความเชื่อมั่น ผู้บริหารเข้าซื้อหุ้น รวม 340,000 หุ้น

ซีไอเอ็มบี ไทย ตั้ง “ธนวรรณ เจียระนันท์” เป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ 

ซีไอเอ็มบี ไทย ตั้ง นางสาวธนวรรณ เจียระนันท์ เป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย  มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป 

ทีเอ็มบีธนชาต ประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล 

ทีเอ็มบีธนชาต ประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล 0.065 บาทต่อหุ้น เพิ่มขึ้น 30% จากปีก่อน

กรุงศรี มองตลาดลงทุนทั่วโลก ยังคงผันผวน

กรุงศรี มองตลาดลงทุนทั่วโลกช่วงไตรมาส 4/2567 ยังคงผันผวน แนะรอปัจจัยฝั่งสหรัฐฯ พร้อมตั้งรับดอกเบี้ยขาลง