อิ๊กดราซิล กรุ๊ป  ปลื้ม “Home sweet home Rebirth” สุดปัง

Date:

นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทอิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG เปิดเผยว่า ภาพยนตร์ฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์ Home sweet home Rebirth      ที่พัฒนาต่อยอดจาก IP เกม Home Sweet Home ของบริษัท  ได้กระแสตอบรับสูง ขณะนี้มีบริษัทตัวแทนค่ายหนัง  และสตูดิโอ ยักษ์ใหญ่ จากหลายประเทศทั่วโลกขอเข้าชมตัวอย่างภาพยนตร์  และขอซื้อสิทธินำไปฉาย

  โดยล่าสุดมีกลุ่มผู้บริหารของค่ายใหญ่จากสหรัฐอเมริกา  ได้เข้าชมภาพยนตร์ตัวอย่าง และได้เสนอตัวเลขขอซื้อสิทธิ์นำไปฉาย  ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงเกินกว่าที่คาดไว้  เนื่องจากมั่นใจว่า ภาพยนตร์  Homesweethome Rebirth  จะได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมทั่วโลกอย่างล้นหลาม  โดยพิจารณาจากรายละเอียดการนำเสนอของภาพยนตร์  ทั้งการเล่าเรื่อง  การดำเนินเรื่อง งานกราฟิก เสียง  และนักแสดง  โดยเฉพาะนักแสดงนำหญิงของไทย คือ   ญาญ่า  อุรัสยา เสปอร์บันด์   

“นอกจากค่ายหนังใหญ่จากสหรัฐอเมริกา  ยังมีค่ายใหญ่จากทั้งยุโรป และเซาท์อีสเอเชีย แจ้งขอเข้าชมหนังตัวอย่าง  พร้อมขอเสนอตัวเลขซื้อสิทธิ์การฉาย  ส่วนตัวเลขการเสนอซื้อสิทธิ์ที่เพิ่งได้รับมานี้มาจากผู้ขอซื้อเจ้าแรก  เป็นตัวเลขที่สูงกว่าที่เราคิดไว้เยอะมาก  และยังมีข้อเสนอจากที่อื่นๆ เพิ่มเติมทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จากข้อเสนอแรกนี้ทำให้เรามั่นใจได้ถึงกำไรที่เติบโต ตอนนี้แค่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ยังมีข้อเสนออื่น ๆ อีกมากมายที่รอเข้ามาเจรจา ซึ่งจะนำมาซึ่งก้าวใหม่ของบริษัทอย่างเเน่นอน ” นายธนัช  กล่าว

นายธนัช  กล่าวอีกว่า  จากการประเมินข้อเสนอของพันธมิตร  และผู้สนใจซื้อสิทธิ์ภาพยนตร์  ที่ได้เสนอซื้อจากตัวเลขสูงกว่าที่คาดไว้  ทำให้บริษัทมั่นใจว่าภาพยนตร์   Homesweethome Rebirth   มีศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จในตลาดภาพยนตร์ระดับโลก  และจากการสนใจซื้อสิทธิ์ภาพยนตร์ของหลายบริษัททั่วโลก  เป็นแรงผลักดันให้บริษัทมีการพัฒนาภาพยนตร์ให้มีคุณภาพสูงขึ้น และยังเป็นการยืนยันถึงความเชื่อมั่นของผู้ลงทุนและพันธมิตรทางธุรกิจที่มีต่อบริษัท

Share post:

spot_img

Related articles

”จุรินทร์“ ชี้ รธน.แก้ได้ แต่ไม่ควรแก้เพื่อตัวเอง

”จุรินทร์“ ชี้ รธน.แก้ได้ แต่ไม่ควรแก้เพื่อตัวเอง และต้องไม่ทำลายหลักการส่งเสริมให้คนดีได้ปกครองบ้านเมือง

ธ.ก.ส. เปิดตัวบัตรเดบิต 3 สไตล์ 

ธ.ก.ส. เปิดตัวบัตรเดบิต 3 สไตล์ มอบความคุ้มค่าคุ้มครองคุณ สูงสุดถึง 1 ล้านบาท ครบจบในบัตรเดียว

SME D Bank ปลื้ม ‘ฟิทช์ เรทติ้งส์” คงอันดับ AAA

SME D Bank ปลื้ม ‘ฟิทช์ เรทติ้งส์” คงอันดับเครดิตสูงสุดในประเทศ ระดับ AAA(tha) สะท้อนสถานะมั่นคง มีบทบาทสำคัญช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

กบข. ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

กบข. ร่วมปันน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427