ดร.เอ้ ลุย  ส่งมอบอุปกรณ์ฟื้นฟูเชียงราย

Date:

ดร.เจนจิรา รัตนเพียร โฆษกพรรคประชาธิปัตย์  กล่าวว่า ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน  หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มอบหมายให้ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์  รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำคณะลงพื้นที่ ในโครงการ “ประชาธิปัตย์ ไม่ทิ้งกัน” ช่วยน้ำท่วมภาคเหนือ

โดยมี นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ 

นายธนิตพล ไชยนันทน์ ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ 

และทีมวิศวกรอาสา พรรคประชาธิปัตย์  ช่วยเยียวยาประชาชนหลังได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม ที่จังหวัดเชียงราย

โดยจะเดินทางไปจุดแรกที่ กองบังคับการมณฑลทหารบกที่ 37 เข้าพบผู้บัญชาการทหารบก เพื่อมอบเงินช่วยเหลือกำลังพล มทบ.37 ในการฟื้นฟูค่ายเม็งรายมหาราช  และส่งมอบอุปกรณ์ชุดฟื้นฟู จากมูลนิธิเสนีย์ปราโมช

ต่อด้วยที่ว่าการอำเภอแม่สาย วัดถ้ำผาจม อ.แม่สาย (ศูนย์พักพิงวัดถ้ำผาจม)  เพื่อร่วมสำรวจความเสียหายจากน้ำท่วมดินถล่ม   และให้ความรู้ โดยทีมวิศวกรอาสา 

หลังจากนั้นคณะจะเดินทางต่อไปที่ บ้านผาเสริฐ  และบ้านกะเหรี่ยงรวมมิตร อ.เมือง   เพื่อส่งมอบอุปกรณ์ชุดฟื้นฟู จากมูลนิธิเสนีย์ปราโมช

ช่วงเย็นในวันเดียวกันคณะจะเดินทางไปสำรวจสถานการณ์น้ำท่วมที่บริเวณ ย่านเศรษฐกิจตลาดไนท์บาซาร์ จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะลงพื้นที่ต่อที่จังหวัดลำพูน ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 ต่อไป

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

SME D Bank  จัดกิจกรรม “วันพระราชทานธงชาติไทย 28 กันยายน”

SME D Bank  จัดกิจกรรม “วันพระราชทานธงชาติไทย 28 กันยายน” น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ร.6 ทรงพระราชทานธงไตรรงค์เป็นธงชาติไทย

เปิดจ่ายแลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก 60 ปี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

กรมธนารักษ์เปิดจ่ายแลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก 60 ปี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

DITP จับมือ Letstango.com ดันสินค้าไทยบุกตลาดตะวันออกกลาง

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จับมือ Letstango.com แพลตฟอร์ม ของ UAE และภูมิภาคตะวันออกกลาง ผลักดันสินค้าไทยขยายไปตลาดตะวันออกกลาง

ยอดขายรถยนต์ เดือน ส.ค. วูบ 25%

ยอดขายรถยนต์ เดือนส.ค. วูบ 25% ยอดขาย 45,190 คัน ลดลง 25%