TADA เปิดตัวบริการเรียกรถจักรยานยนต์ใหม่

Date:

TADA (ทาดา) แพลตฟอร์มเรียกรถที่ไม่คิดค่าคอมมิชชั่น ได้เพิ่มบริการเรียกรถจักรยานยนต์ผ่านแอปพลิเคชันเข้าสู่ช่องทางการให้บริการที่กำลังเติบโตของบริษัท เพื่อสร้างตัวเลือกการเดินทางรูปแบบใหม่ ๆ ในประเทศไทย

TADA Bike ช่วยให้ TADA ขยายความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการด้านการเดินทางที่มีคุณภาพและคุ้มค่าให้กับลูกค้าชาวไทยมากขึ้น โดยมีโปรโมชันพิเศษที่เสนอส่วนลด 20 บาท สำหรับ 8 ทริป [รหัสโปรโมชัน: BIKE160] บริการ TADA Bike เริ่มให้บริการหลังจากการเปิดตัว TADA อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อต้นปีนี้ ต่อด้วยการขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั้งกรุงเทพมหานครภายในระยะเวลาเพียงสองเดือน

ด้วยการขยายบริการไปยัง 5 จังหวัดใกล้เคียง ได้แก่ สมุทรปราการ ปทุมธานี นครปฐม สมุทรสาคร และนนทบุรี ซึ่งรวมเป็นพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ระบบขนส่งของ TADA ได้มอบความสะดวกสบาย และความน่าเชื่อถือที่เพิ่มขึ้นในการเดินทางให้แก่ลูกค้า

การเปิดตัวบริการเรียกรถจักรยานยนต์ครั้งนี้สานต่อแรงผลักดันดังกล่าว ด้วยการขยายเครือข่ายการขนส่งของ TADA พร้อมทั้งเพิ่มตัวเลือกการเดินทางให้กับผู้ใช้บริการชาวไทย

TADA ยังคงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในประเทศไทยด้วยรูปแบบที่ไม่คิดค่าคอมมิชชั่น สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการนำเสนอบริการที่เหมาะสมกับประเทศไทย ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ระยะยาวของ TADA ในการมอบคุณค่าเพิ่มให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารในประเทศไทย

คุณฌอน คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ TADA กล่าวว่า “TADA มุ่งเน้นไปที่การสร้างโอกาสในการหารายได้เสริมให้แก่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ชาวไทยมากขึ้น ด้วยนโยบายคอมมิชชั่น 0% ซึ่งเป็นรูปแบบที่ส่งผลกระทบเชิงบวกต่อผู้ขับขี่ที่มีรายได้ส่วนใหญ่มาจากค่าโดยสาร และนำไปสู่รายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด”

ผู้ใช้บริการสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TADA [ลิงก์] เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากการเปิดตัว TADA Bike และเริ่มต้นเรียกบริการรถจักรยานยนต์กับ TADA ได้แล้ววันนี้

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

SCB เพิ่มบริการโอนเงินต่างประเทศ

SCB ผนึกกำลัง Thunes เพิ่มเส้นทางบริการโอนเงินต่างประเทศผ่านแอป SCB EASY โอนไวกว่า 26 ประเทศ 17 สกุลเงิน ปลายทางได้รับเงินเต็มจำนวน 

บลจ.เอ็มเอฟซี มอง “ตลาดหุ้นเกิดใหม่” น่าสนใจ

บลจ.เอ็มเอฟซี ส่อง "ตลาดหุ้นเกิดใหม่" น่าสนใจมากขึ้น รับสัญญาณ Fund Flow ไหลเข้าหลัง Fed เริ่มปรับลดดอกเบี้ยครั้งแรก 

ทีทีบี สนับสนุนผู้ประกอบการนำเข้า-ส่งออก

ทีทีบี สนับสนุนผู้ประกอบการนำเข้า-ส่งออก เตรียมพร้อมรับมือกับเศรษฐกิจ การค้าโลกและค่าเงินผันผวนในปีหน้า โดยเฉพาะตลาดในเอเชีย

ธอส. พักชำระหนี้ 3 เดือน ให้ลูกหนี้น้ำท่วม

ธอส. ช่วยประชาชนเจอน้ำท่วม พักชำระหนี้นาน 3 เดือน พร้อมลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้เหลือ 0% ต่อปี 3 เดือนแรก