เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เขย่าตลาดจัดส่งพัสดุไทย

Date:

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เปิดตัวบริการจัดส่งพัสดุระหว่างประเทศ ครอบคลุมมากกว่า 50 เส้นทาง ใน 45 ประเทศ โดยบริการดังกล่าวเกิดจากการผนึกกำลังผสานจุดแข็ง ระหว่างบริการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทยอย่างมีคุณภาพของ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส และความเชี่ยวชาญด้านการขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศของ เอสเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล (SF International) บริษัทขนส่งอันดับ 1 ของจีน ที่เข้ามาขยายขอบเขตพื้นที่ให้บริการของ เคอรี่ฯ ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่นอกเหนือจากการจัดส่งพัสดุในประเทศไทย ให้ลูกค้า เคอรี่ฯ มั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการแบบมืออาชีพตั้งแต่ต้นทางยันปลายทาง โดยเคอรี่ฯ ขยายภาคความเติบโตขึ้นไปอีกระดับด้วยบริการจัดส่งพัสดุระหว่างประเทศสองรูปแบบใหม่ ได้แก่ Standard Express (SE) บริการขนส่งไปยังกลุ่มประเทศเอเชีย-แปซิฟิก เช่น จีน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น แคนาดา เม็กซิโก และออสเตรเลีย ภายในระยะเวลาเริ่มต้นเพียง 3 วัน* และ Economy Express (EE) บริการขนส่งไปยังสหรัฐอเมริกาและกลุ่มประเทศยุโรป เช่น สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี ฟินแลนด์ สวีเดน อิตาลี และกรีซ ภายในระยะเวลาเริ่มต้นเพียง 7 วัน* ให้ลูกค้า เคอรี่ฯ ส่งความสุข สะดวกรวดเร็ว ปลอดภัยไร้กังวล ตรวจสอบสถานะได้ตลอดเส้นทางการจัดส่งแบบไร้พรมแดนครอบคลุมถึง 45 ประเทศ รับน้ำหนักสูงสุด 30 กิโลกรัม โดย เคอรี่ฯ เตรียมนำร่องให้บริการดังกล่าวในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลกว่า 300 จุดบริการ ตั้งแต่ 17 ตุลาคม 2565 นี้เป็นต้นไป และมีแผนขยายไปทั่วประเทศภายในสิ้นปี 2565 ส่งความสุขไปไกลทั่วโลกกับเคอรี่ เอ็กซ์เพรสได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คอลเซ็นเตอร์ 1217

*ระยะเวลาดังกล่าวขึ้นอยู่กับแต่ละประเทศปลายทาง และเป็นเพียงระยะเวลาการคาดการณ์เท่านั้น

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427