“BCPG” จำหน่ายแบตเตอรี่ชั้นนำจากประเทศจีน

Date:

นายนิวัติ อดิเรก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) และนายจาง เฟิง ผู้จัดการใหญ่ภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิค บริษัท เอสโวลต์ เอเนอจี้ เทคโนโลยี จำกัด (SVOLT ENERGY TECHNOLOGY CO., LTD.) ผู้ผลิตแบตเตอรี่ชั้นนำจากประเทศจีน ได้ร่วมลงนามในสัญญาตัวแทนจัดจำหน่ายแบตเตอรี่สำหรับภาคครัวเรือนและอุตสาหกรรมในประเทศไทย ณ สำนักงานใหญ่บีซีพีจี อาคารเอ็มทาวเวอร์ ถนนสุขุมวิท

ทั้งนี้ การลงนามในข้อตกลงดังกล่าวเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นของทั้งสองบริษัทในการเสริมสร้างและขยายการให้บริการพลังงานที่ยั่งยืนในประเทศไทย โดยเน้นย้ำถึงการใช้พลังงานสะอาดและเทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพสูง และเป็นการตอกย้ำถึงการเติบโตของบีซีพีจี ในฐานะผู้ผลิตไฟฟ้าจากพลังงานสะอาดชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ เอสโวลต์ ในการขยายตลาดสู่ภูมิภาคอาเซียน 

สำหรับ เอสโวลต์ เป็นบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่ชั้นนำจากประเทศจีน โดยผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่ของเอสโวลต์ ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานทั้งในระดับครัวเรือนและอุตสาหกรรม ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถจัดเก็บและใช้พลังงานหมุนเวียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Share post:

spot_img

Related articles

SEI หุ้นน้องใหม่ทางการแพทย์ โชว์กำไร Q2/67 พุ่ง 256% 

SEI หุ้นน้องใหม่ทางการแพทย์ โชว์กำไร Q2/67 พุ่ง 256% เปิดจองซื้อ IPO คึกคักกระแสตอบรับดีเกินคาด

“SEI” IPO นลท.แห่จองซื้อ 50 ล้านหุ้น เกลี้ยง

“SEI” IPO นลท.แห่จองซื้อ 50 ล้านหุ้น เกลี้ยง เตรียมลงสนามเทรดตลาด mai 24 ก.ย.นี้

ธปท. ห่วงปัญหาหนี้ครัวเรือนไทยสูงและเสียมากขึ้น

ธปท. ห่วงปัญหาหนี้ครัวเรือนไทยสูง 90% ของจีดีพี และเป็นหนี้เสียมากขึ้น เนื่องจากลูกหนี้มีรายได้พอชำระหนี้

ขึ้นค่าแรง 400 บาท ล่มแล้วล่มอีก

ประชุมขึ้นค่าแรง 400 บาท ล่มแล้วล่มอีก องค์ประชุมไม่ครบ นัดถกรอบใหม่ 24 ก.ย. นี้

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427