ดอนเมือง จับมือ Grab ให้บริการผู้โดยสาร

Date:

ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป ท่าอากาศยาน ดอนเมือง (ทดม.) เปิดให้บริการรถรับจ้างผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ Grab Application เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้โดยสาร ให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ตลอดจนลดความหนาแน่นของการจราจรบริเวณชานชาลาอาคารผู้โดยสารขาเข้าและขาออก

นายวิจิตต์ แก้วไทรเทียม ผู้อำนวยการท่าอากาศยาน ดอนเมือง บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) และนายวรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย น.ส.เมธิณี อนวัชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจการเดินทางและบริหารพาร์ทเนอร์คนขับ แกร็บ ประเทศไทย ผู้บริหาร ทดม. และผู้บริหารแกร็บ ประเทศไทย ร่วมพิธีเปิด “ศูนย์บริการ Grab ณ ทดม.” บริการรถรับจ้างผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ Grab Application อย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นศูนย์บริการให้คำแนะนำและรายละเอียดแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในการเดินทางและการใช้บริการเรียกรถยนต์รับจ้างผ่าน Application ณ บริเวณเคาน์เตอร์ Grab ชั้น 1 ระหว่างประตู 12 และประตู 14 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อาคาร 2 ทดม.

นายวิจิตต์ แก้วไทรเทียม กล่าวว่า การให้บริการรถรับจ้างผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ Grab Application ดังกล่าว เป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้โดยสารและผู้มาใช้บริการ ให้สามารถเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะด้วยความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ตลอดจนลดความหนาแน่นของการจราจรบริเวณชานชาลาอาคารผู้โดยสารขาเข้าและขาออก อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการขนส่งเพื่อรองรับปริมาณนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นับเป็นการยกระดับมาตรฐานการให้บริการ และการอำนวยความสะดวกผู้โดยสารและผู้มาใช้บริการ ณ ทดม.ทุกท่านให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

ส่งออกไทย ลุ้นผลกระทบค่าเงินบาทแข็ง

ส่งออกไทย ยังต้องจับตาความเสี่ยงจากเศรษฐกิจโลกแผ่ว และเงินบาทแข็งค่า

เศรษฐกิจไทย สะเทือนพิษน้ำท่วม 

เศรษฐกิจไทย สะเทือนความเสี่ยงจากน้ำท่วม และค่าเงินบาทที่แข็งค่ามากขึ้น

ธ.ก.ส. เปิดให้เกษตรกรพักชำระหนี้เฟส 2

ธ.ก.ส. จัดมาตรการพักชำระหนี้ให้กับลูกหนี้รายย่อยตามนโยบายรัฐบาล ระยะที่ 2 เปิดแจ้งความประสงค์ 1 ต.ค. นี้

SME D Bank พักหนี้เงินต้น-ดอกเบี้ย 12 เดือน ช่วยลูกค้าน้ำท่วม

SME D Bank ออกมาตรการปูพรมช่วยเหลือเอสเอ็มอีประสบสาธารณภัยทั่วประเทศ พักหนี้เงินต้น-ดอกเบี้ย 12 เดือน