เวียตเจ็ท ไทยแลนด์ คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยม

Date:

เวียตเจ็ทไทยแลนด์คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์จากเวที HR Excellence Awards 2024 สาขา ‘Excellence in Workforce Mobility’ และ ‘Excellence in Retention Strategy’ ตอกย้ำความเป็นเลิศของสายการบินฯ ในการบริหารบุคลากร การส่งเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานเชิงบวก การพัฒนาศักยภาพของพนักงาน และการขับเคลื่อนสู่ความเป็นเลิศในการปฏิบัติงานด้านทรัพยากรบุคคลในทุกมิติ

รางวัลยอดเยี่ยมในสาขา ‘Excellence in Workforce Mobility’ ยกย่องความเป็นเลิศของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ในการส่งเสริมการเติบโตของบุคลากรภายในองค์กร รวมถึงความยืดหยุ่นในการทำงานด้วยการโยกย้ายตำแหน่งงานให้สอดคล้องกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอของบุคลากร เพื่อผลประโยชน์ต่อทั้งพนักงานและการเติบโตของบริษัทผ่านความคิดริเริ่มในการพัฒนาทักษะ ความรู้ และประสบการณ์การทำงานในหลากหลายสายงาน สะท้อนจุดมุ่งหมายที่ชัดเจนในการเป็นองค์กรที่มุ่งมั่นสร้างชีวิตความเป็นอยู่ที่ยั่งยืนให้กับพนักงานทุกคน 

ในขณะเดียวกัน รางวัลยอดเยี่ยมในสาขา ‘Excellence in Retention Strategy’ เน้นย้ำความสำเร็จของสายการบินฯ ในการรักษาทรัพยากรบุคลากรผู้มีความสามารถด้วยการส่งเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานเชิงบวกเพื่อให้บุคลากรรู้สึกมีคุณค่าและเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญต่อองค์กร นอกจากนี้ กลยุทธ์ของสายการบินฯ ในการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร การส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดี และการสนับสนุนภายในองค์กรช่วยส่งเสริมความภักดีและความพึงพอใจของพนักงานในระยะยาว

HR Excellence Awards เป็นรางวัลด้านทรัพยากรมนุษย์ จัดโดย Human Resource Online โดยมีจุดประสงค์เพื่อเป็นเกียรติแก่องค์กรในประเทศไทยที่มีความโดนเด่นและด้านการบริหารจัดทรัพยากรมนุษย์และมีการวางแผนกลยุทธ์ทรัพยากรมนุษย์เป็นเลิศ รางวัลดังกล่าวประกอบไปด้วยสาขาต่าง ๆ อาทิ การสรรหาบุคลากร การมีส่วนร่วมและผูกพันของบุคลากร การพัฒนาภาวะความเป็นผู้นำ การรักษาไว้ซึ่งพนักงาน เป็นต้น

ในแง่การพัฒนาธุรกิจ สายการบินฯ มุ่งมั่นเดินหน้าเสริมทัพฝูงบินและขยายเครือข่ายเส้นทางบินทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศเพื่อรองรับความต้องการเดินทางที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ สายการบินฯ ยกระดับบริการด้วยการพัฒนาด้านเทคโนโลยีและกลยุทธิ์ด้านดิจิทัล อาทิ การใช้งานระบบยืนยันตัวตนด้วยข้อมูลทางชีวภาพ (biometric validation) สำหรับการเช็คอินเที่ยวบินเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร รวมถึงความมุ่งมั่นในการดูแลสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืนด้วยการนำร่องใช้น้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานแบบยั่งยืน (SAF) ในการปฏิบัติการบิน และการดำเนินกิจกรรมด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมภายใต้กองทุนฟลายกรีนฟันด์เพื่อส่งเสริมความยั่งยืนและอนาคตสีเขียวของบุคลากรและประชาชนทั่วไป

Human Resources Online ผู้จัดรางวัล HR Excellence Awards 2024 เป็นแบรนด์สื่อโฆษณาและกิจกรรมพิเศษที่เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรมนุษย์ โดยก่อตั้งขึ้นในปี 2547 และได้ขยายสู่หลากหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง ไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์

###

เกี่ยวกับเวียตเจ็ทไทยแลนด์:

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 เวียตเจ็ทไทยแลนด์ดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร

เวียตเจ็ทไทยแลนด์ได้รับรางวัล “สายการบินโลว์คอสที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563” จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ทั้งยังได้รับรางวัล “สายการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุดประจำปี 2564” โดยนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำบริการที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำพันธกิจหลักของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่กับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทไทยแลนด์ให้บริการครอบคลุม 11 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทยกับเวียดนาม จีน สิงคโปร์ กัมพูชา ญี่ปุ่น ไทเป และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค

Share post:

spot_img

Related articles

ธ.ก.ส. เปิดตัวบัตรเดบิต 3 สไตล์ 

ธ.ก.ส. เปิดตัวบัตรเดบิต 3 สไตล์ มอบความคุ้มค่าคุ้มครองคุณ สูงสุดถึง 1 ล้านบาท ครบจบในบัตรเดียว

SME D Bank ปลื้ม ‘ฟิทช์ เรทติ้งส์” คงอันดับ AAA

SME D Bank ปลื้ม ‘ฟิทช์ เรทติ้งส์” คงอันดับเครดิตสูงสุดในประเทศ ระดับ AAA(tha) สะท้อนสถานะมั่นคง มีบทบาทสำคัญช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

กบข. ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

กบข. ร่วมปันน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

EXIM BANK  จัดกิจกรรมปลูกป่าชายเลน ในพื้นที่ EEC

EXIM BANK ร่วมกับ สกพอ. จัดกิจกรรมปลูกป่าชายเลน เสริมสร้างระบบนิเวศในพื้นที่ EEC

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427