เซลล์แมน เสพติดเดินสาย เศรษฐกิจเกียร์ว่างไม่เดินหน้า

Date:

นายกฯ เซลล์แมน เสพติดเดินสาย มีทั้งดีทั้งเสีย ซึ่งผ่านมา 6 เดือนแล้ว น่าจะพอประมาณได้ระดับหนึ่ง การที่ เซลล์แมน เสพติดเดินสาย น่าจะส่งผลเสียกับเศรษฐกิจ มากกว่าส่งผลดี

เพราะหากว่า การเดินสายของนายกฯ ชนิดนอนสต๊อป ทั้งในและต่างประเทศ ส่งกับเศรษฐกิจไทยดีจริง ในช่วง 6 เดินที่ผ่านมา น่าจะส่งผลดีกับเศรษฐกิจไทยบ้างมากกว่าที่เป็นอยู่

ก่อนหน้านี้ นายกฯ เซลล์แมนเดินสายไปต่างประเทศ ยาวๆ ติดต่อกันหลายครั้ง แต่ละวันโชว์ภาพจับมือผู้นำประเทศ และระดับเบอร์ต้นขององค์กรธุรกิจของโลก วันละ 10-20 คณะ

นายกฯ และทีมงาน เซลล์แมน ต่างชื่นชมยกยอกันเองว่าประสบความสำเร็จ นักลงทุนที่เข้าพบต่างสนใจลงทุนทั้งนั้น บ้างเจ้าถึงขนาดจะเดินทางมาดูที่ทางตั้งโรงงานกันเลยที่เดียว

แต่ที่คุยโชว์ไว้ วันนี้ยังไม่เห็นมีข่าวว่า นักลงทุนแห่มาดูที่สร้างโรงงาน หรือ จะขนเงินมาลงทุนธุรกิจต่างๆ นาๆ ตามที่ทีมเซลล์แมนได้คุยไว้

ล่าสุดนายกฯ เซลล์แมน มีคิวเดินสายต่างประเทศอีก 10 วัน เชื่อว่าข่าวก็จะออกมาเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

ซึ่งไม่ได้ส่งผลดีกับเศรษฐกิจในภาวะเช่นนี้ ที่ต้องการผู้นำทีมเศรษฐกิจ ขับเคลื่อนนโยบาย มาตรการ และการแก้ปัญหาของเศรษฐกิจที่สำคัญ โดยเฉพาะการเร่งจ่ายงบประมาณที่ล่าช้า

แต่นายกฯ เซลล์แมน เสพติดเดินสาย กลับมองเห็นว่าปัญหาดังกล่าว สำคัญน้อยกว่าการเดินสายไปขายฝันต่างชาติ 

ทำให้เศรษฐกิจไทยตกอยู่ในภาวะไร้ผู้นำบ่อยๆ ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา ทำให้เกิดสูญญากาศทางเศรษฐกิจ หน่วยงานเศรษฐกิจเกียร์ว่าง ทำแค่ตามนโยบาย เซฟตัวเองเป็นหลัก

ทำให้เกิดการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย เป็นแบบเช้าชามเย็นชาม เศรษฐกิจโตได้ช้าได้น้อย ซึ่งหากเป็นเช่นนี้ก็ประเมินได้ว่าเศรษฐกิจไทยน่าจะแย่กว่าที่เป็นอยู่ลงไปเรื่อยๆ อีก

Share post:

spot_img

Related articles

กรุงไทย แนะผูกพร้อมเพย์ด้วยตัวเองง่ายๆ

กรุงไทย แนะผูกพร้อมเพย์ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่านแอปฯ Krungthai NEXT และตู้ ATM กรุงไทยทั่วประเทศ

กบข. เพิ่มแผนลงทุน กองทุนรวมวายุภักษ์ ให้สมาชิดเลือก

กบข. ได้เพิ่ม “แผน กองทุนรวมวายุภักษ์ ” เป็นแผนลงทุนทางเลือกให้แก่สมาชิกที่สนใจลงทุน

ธอส. สนับสนุนคนไทยลงทุน กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง

ธอส. สนับสนุนคนไทยลงทุนผ่าน กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง เพิ่มทางเลือกในการออม รับผลตอบแทนสูง 3.0% – 9.0% ต่อปี

ทำไมไทยไล่สิงคโปร์ไม่ทัน

“เทพไท เสนพงศ์” ชี้ทำไมผู้นำไทยสู้สิงคโปร์ไม่ทัน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427