ดิจิทัลวอลเล็ต ล่ม ผลงานเซลล์แมนเน่าทั้งเข่ง

Date:

นโยบายแจกเงิน ดิจิทัลวอลเล็ต ล่ม กลายเป็นสินามิผลงานรัฐบาลเซลล์แมน 6 เดือน อยู่ในขั้นวิกฤต

เมื่อ สัญญาจะแจกเงิน ดิจิทัลวอลเล็ต ล่ม ทั้งที่บอกว่าเป็นรัฐบาลจะทำทันที แต่ผ่านมา 6 เดือน ยังบอกไม่ได้ว่าจะเดินต่อไปได้หรือไม่ ได้แต่เตะถ่วงซื้อเวลา

เมื่อนโยบายเรือธง มาธงหัก ย่อมกลบผลงานอื่นของรัฐบาลไปยังปฏิเสธไม่ได้

การอ้างผลงานอื่น ไม่ว่าจะเป็นลดค่าครองชีพต่างๆ หลายอย่าง แต่บูมเมอแรง ก็จะกลับไปที่แล้วแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ตหมื่นบาทอยู่ไหน

ส่วนการเดินสายทัวร์ต่างประเทศ ขายฝันเศรษฐกิจ ของนายกฯ เซลล์แมน แบบนอนสต๊อป จะได้ผลงานหรือไม่ได้ผลงาน ก็ถูกมองแง่ลบไปแล้ว ว่าเป็นการเดินสายทัวร์ พาเที่ยว พมชมชมวิวสวยมากกว่า เพราะคนในประเทศไม่สนใจเท่ากับการอเงินดิจิทัลวอลเล็ตจะได้เมื่อไร

ดังนั้นการแถลงผลงานของรัฐบาลเซลล์แมน 6 เดือน ที่จะมีขึ้น จะเป็นเหมือนเวทีให้ถามตอกย้ำแผลแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ตที่ล่มกู้ไม่ชึ้น ว่าสุดท้ายจะให้กันจริงไหม หรือ ว่าหลอกกันแล้วทิ้งกัน

รูปแบบการแถลงผลงาน 6 เดือน รัฐบาล ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า นายกฯ เซลล์แมน จะเดียวไมโคโฟน เหมือนทอล์คโชว์วิสัยทัศน์ 2 รอบที่ผ่านมาหรือไม่ ซึ่งคาดว่าจะรายยาวผลงานแค่ไหน แต่ทุกคนรอเรื่องเดียวคำเดียวว่า แจกเงินดิจิทัลที่สัญญาไว้ จะได้หรือไม่ได้ บอกมาให้ชัดไม่ต้องตีกันเชียงหนีให้เสียเวลา

หากรูปแบบการแถลงผลงาน ออกมาในรูปให้เจ้ากระทรวงใครกระทรวงนั้นโชว์กันไปเอง ก็เหมือนนายกฯ เซลล์แมนต้องการหนีของร้อนแจกเงินดจิทัลหมื่นบาทล่ม

ผลงานรัฐบาล 6 เดือน ใช่ไม่มีเลย แต่มีมากน้อยขนาดไหนทุกคนสัมผัสได้ แต่ที่สำคัญมันอยูที่ผลงานการแจกเงินดิจิทัล ที่ไม่สำเร็จ เป็นเรือล่มอยู่กลางทะเล ลมแรง คลื่นสูง ไม่มีใครกู้คืน

การที่แจกเงินดิจิทัล เป็นผลงานเรือล่มไม่เป็นเรือธง อย่างที่ตคุยไว้ ทำให้การแจกเงินดิจิทัลเหมือนปลาทูตายตัวเดียว เน่าเหม็นไปทั้งเข่า กลบผลงานรัฐบาลเซลล์แมน 6 เดือน จนมีแต่คนเบือนหน้าหนี

Share post:

spot_img

Related articles

กรุงไทย แนะผูกพร้อมเพย์ด้วยตัวเองง่ายๆ

กรุงไทย แนะผูกพร้อมเพย์ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่านแอปฯ Krungthai NEXT และตู้ ATM กรุงไทยทั่วประเทศ

กบข. เพิ่มแผนลงทุน กองทุนรวมวายุภักษ์ ให้สมาชิดเลือก

กบข. ได้เพิ่ม “แผน กองทุนรวมวายุภักษ์ ” เป็นแผนลงทุนทางเลือกให้แก่สมาชิกที่สนใจลงทุน

ธอส. สนับสนุนคนไทยลงทุน กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง

ธอส. สนับสนุนคนไทยลงทุนผ่าน กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง เพิ่มทางเลือกในการออม รับผลตอบแทนสูง 3.0% – 9.0% ต่อปี

ทำไมไทยไล่สิงคโปร์ไม่ทัน

“เทพไท เสนพงศ์” ชี้ทำไมผู้นำไทยสู้สิงคโปร์ไม่ทัน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427