บิ๊กเซลล์แมน โชว์อำนาจแสดงภาวะผู้นำ

Date:

นายกฯ กลายเป็น บิ๊กเซลล์แมน ในทันที เมื่อมีคำสั่งโยกย้าย 2 บิ๊กสีกากี 2 ก๊วน ที่ขัดแย้งแฉกันมาก จนประชาชนชาวบ้านเอือมระอา ว่าตำรวจเอาเวลามาขัดแย้งกันเองทั้งวัน แล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปดูแลทุกข์สุขประชาชน

แน่นอนว่า การที่ 2 บิ๊กสีกากี 2 ก๊วน ห่ำหั่นกันมาไม่ยอมหยุด ทำให้เกิดคำถามมาตลอดว่า นายกฯ เซลล์แมน ในฐานะที่กำกับดูแลสีกากี จะไม่ทำอะไร เดินสายทั่วไปไม่รู้ร้อนรู้หนาวเช่นนั้นหรือ

แต่เมื่อสุดท้าน นายกฯ เซลล์แมน หนีชิ่งต่อไปไม่ไหว จนมีการ 2 เด้งทั้งสองเข้ากรุมาก่อนนั้น ถือว่า ยกนี้ บิ๊กเซลล์แมน ได้แต้มคะแนนไปเต็มๆ อย่างน้อยก็ได้แสดงภาวะผู้นำของประเทศ ที่สำคัญในแสดงภาวะผู้นำของสีกกี ที่กล้าหายหยุดความเละเทะให้ยุติลง แม้ว่าจะเป็นการแก้ไขปัญหาดาบหน้าไปก่อน

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ บิกเซลล์แมน เรียกคะแนนต่อได้ หากมีการล้างบางสีกากี สายเทาสายดำให้หมดไป ต้องมีการตรวจสอบเอาผิดจากข้อกล่าวหาต่างๆ ที่แฉกันออกให้ถึงที่สิ้นสุด อย่างรวดเร็ว นายกฯ เซลล์แมน จะได้คะแนนไปเต็มแล้วเต็มอีก

แต่หากนายกฯ เซลล์แมน แค่สั่งเด้ง แล้วก็กลบปัญหาไว้ใต้พรม คะแนนภาวะผู้นำของนายกที่ได้มาเที่ยวนี้ก็จะหายไปอย่างรวดเร็ว กลับไป นายกฯ เซลล์แมน ที่ได้แต่เดินสายเหมือนเดิม

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

แจกเงินหมื่น เหมือนไฟไหม้ฟาง

“เทพไท เสนพงศ์” ชี้ แจกเงินหมื่น เหมือนไฟไหม้ฟาง

ส่งออกไทย ลุ้นผลกระทบค่าเงินบาทแข็ง

ส่งออกไทย ยังต้องจับตาความเสี่ยงจากเศรษฐกิจโลกแผ่ว และเงินบาทแข็งค่า

เศรษฐกิจไทย สะเทือนพิษน้ำท่วม 

เศรษฐกิจไทย สะเทือนความเสี่ยงจากน้ำท่วม และค่าเงินบาทที่แข็งค่ามากขึ้น

ธ.ก.ส. เปิดให้เกษตรกรพักชำระหนี้เฟส 2

ธ.ก.ส. จัดมาตรการพักชำระหนี้ให้กับลูกหนี้รายย่อยตามนโยบายรัฐบาล ระยะที่ 2 เปิดแจ้งความประสงค์ 1 ต.ค. นี้