กสิกรไทย หนุนสินเชื่อแสนสิริ 5,000 ล้าน พัฒนา 3 โครงการ

Date:

นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า แสนสิริเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญของธนาคาร และเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเน้นการสร้างที่อยู่อาศัยและสังคมที่ยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของธนาคารกสิกรไทยในการเป็น Bank of Sustainability ที่มุ่งเน้นส่งเสริมโครงการเพื่อความยั่งยืน โดยธนาคารได้ให้การสนับสนุนสินเชื่อวงเงิน 5,000 ล้านบาทแก่แสนสิริ เพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย 3 โครงการในทำเลศักยภาพ ที่จะส่งมอบโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ ควบคู่กับการสร้างสังคมที่น่าอยู่และยั่งยืน 

นายอุทัย อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แสนสิริได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากธนาคารกสิกรไทยในการสนับสนุนสินเชื่อเพื่อพัฒนาโครงการใหม่ใน 3 ทำเลศักยภาพ ได้แก่ เจริญนคร พัทยาสาย 1  และปทุมธานี ซึ่งเป็นโครงการที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบ (Design) คุณภาพ (Quality) การบริการ (Service) และความยั่งยืน (Sustainability) ตามแผนธุรกิจของแสนสิริในปี 2567 ที่ตั้งเป้าเดินหน้าเปิดตัวอสังหาริมทรัพย์รวม 46 โครงการ มูลค่ารวม 61,000 ล้านบาท สูงสุดในอุตสาหกรรมที่อยู่อาศัย เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน และเป็นการตอกย้ำการเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งของแสนสิริและธนาคารกสิกรไทย

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

ห้ามขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ตัวเลขสามหลัก ให้เด็กอายุต่ำ 20 ปี

สำนักงานสลากฯ เข้ม ห้ามขายสลากกินแบ่งรัฐบาลตัวเลขสามหลัก ให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี และใกล้สถานศึกษา เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อรับสมัครตัวแทน 

ออมสิน ประกาศลดดอกเบี้ยเงินกู้ 0.25%

ออมสิน ประกาศลดดอกเบี้ยเงินกู้ 0.25% มีผล 1 พ.ย. 67 ตรึงดอกเบี้ยเงินฝาก ตามภารกิจส่งเสริมการออม

เร่งประชุม คกก. ไตรภาคี ถกขึ้นค่าแรง​ 400 บาท ทันที​ 

ปลัดแรงงาน​ ยัน​ เร่งประชุม คกก. ไตรภาคี​ ถกขึ้นค่าแรง​ 400 บาททันที​ หลังแต่งตั้งอธิบดีชุดใหม่จบ​ ไม่รับปากทันปี​ 67 แต่จะทำอย่างเต็มที่

“พิชัย” ถกสวิส-นอร์เวย์ เร่งปิดดีล FTA เอฟตา สิ้นปีนี้

“พิชัย” ถกสวิส-นอร์เวย์ เร่งปิดดีล FTA เอฟตา สิ้นปีนี้ เพิ่มมูลค้าการค้าไทย