TEAMG ไตรมาส 2 ปี 67 รายได้รวม 448 ล้านบาท

Date:

ดร.อภิชาติ สระมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG เปิดเผยถึงผลการประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2567 ว่าผลประกอบการบริษัท ไตรมาส 2/2567 (เดือนเมษายน – มิถุนายน 2567) มีรายได้รวม 447.76  ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 16.9% โดยกำไรสุทธิเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 6.2%

ทั้งนี้ รายได้จากการให้บริการ จำแนกได้เป็น รายได้จากโครงการภาครัฐ 171 ล้านบาท โครงการภาคเอกชน 145 ล้านบาท โครงการต่างประเทศ 36 ล้านบาท และงานธุรกิจเกี่ยวเนื่อง 84 ล้านบาท รวมเป็น 436 ล้านบาท 

“การเติบโตของรายได้ดังกล่าวมีปัจจัยหลักมาจากโครงการธุรกิจเกี่ยวเนื่องขยายตัว จากการรับรู้รายได้งาน EPC โครงการก่อสร้างสวนสัตว์แห่งใหม่ ระยะที่ 1 คลองหก ธัญบุรี และงานติดตั้งเครืองมือวัดพฤติกรรมเขื่อน (Instrumentation) หลายโครงการ นอกจากนี้ หลังจากที่พ.ร.บ.งบประมาณปี 2567 มีผลบังคับใช้ทำให้บริษัทได้รับงานด้านคมนาคมและด้านบริหารจัดการน้ำเพิ่มขึ้น และในครึ่งปีหลังช่วงปลายปีบริษัทจะมีโอกาสในการรับงานเพิ่มเติมจากงานโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ เช่น งานท่าอากาศยาน และงานระบบรางหลายโครงการ” ดร.อภิชาติ กล่าว

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

SME D Bank  จัดกิจกรรม “วันพระราชทานธงชาติไทย 28 กันยายน”

SME D Bank  จัดกิจกรรม “วันพระราชทานธงชาติไทย 28 กันยายน” น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ร.6 ทรงพระราชทานธงไตรรงค์เป็นธงชาติไทย

เปิดจ่ายแลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก 60 ปี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

กรมธนารักษ์เปิดจ่ายแลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก 60 ปี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

DITP จับมือ Letstango.com ดันสินค้าไทยบุกตลาดตะวันออกกลาง

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จับมือ Letstango.com แพลตฟอร์ม ของ UAE และภูมิภาคตะวันออกกลาง ผลักดันสินค้าไทยขยายไปตลาดตะวันออกกลาง

ยอดขายรถยนต์ เดือน ส.ค. วูบ 25%

ยอดขายรถยนต์ เดือนส.ค. วูบ 25% ยอดขาย 45,190 คัน ลดลง 25%