อิ๊กดราซิล เปิดตัว ภาพยนตร์ฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์ครั้งแรกบนเวทีโลก

Date:

นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทอิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG เปิดเผยว่าภาพยนตร์ฮลลีวูด Home Sweet Home: Rebirth ที่ได้ดัดแปลงเนื้อเรื่องมาจากวิดีโอเกมเหนือธรรมชาติ สัญชาติไทย พัฒนาโดย บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป ได้มีการเปิดตัวอย่าง อย่างเป็นทางการครั้งแรกบนเวทีตลาดโลกเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Toronto International Film Festival 2024 หรือ TIFF ประเทศแคนาดา

โดย Home Sweet Home:Rebirth ภาพยนตร์แนวสยองขวัญฟอร์มยักษ์ดัดแปลงจากเกมของคนไทย  Home Sweet Home ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลก  รวมทั้งยังได้รับความสนใจจากสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง Deadline Hollywood และBuzz Feed Studios ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของภาพยนตร์ฮอลลีวูด ฟอร์มยักษ์ 

“ TIFF Market เป็นหนึ่งในเทศกาลภาพยนตร์ที่ทรงอิทธิพลที่สุด  การที่สื่อยักษ์ใหญ่อย่าง Deadline Hollywood และ BuzzFeed Studios ที่มีผู้ใช้งานกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก   ให้ความสนใจกับ Home Sweet Home:Rebirth ถือว่าไม่ธรรมดา และในงานเราได้เจราจาซื้อขายสิทธิ์หนังกับผู้สนใจรายใหญ่ๆหลายราย คาดว่าจะสรุปได้ในเร็ว ๆ นี้ ในเงื่อนไขที่ดีที่สุดสำหรับบริษัท”  นายธนัช กล่าว

นายธนัช กล่าวอีกว่า เนื้อหาการเดินเรื่องของภาพยนตร์  Home Sweet Home: Rebirth ได้เห็นความน่ากลัว ความขลังของผีไทย ที่ถูกรังสรรค์โดยผู้กำกับระดับโลก อย่างอเล็กซานเดอร์ คีสเซิล  และสเตฟเฟน แฮกเกอร์ โดยใช้เทคนิคพิเศษจาก Unexpected ซึ่งเป็นบริษัทเทคนิคพิเศษในเยอรมนี นำแสดงโดยมิเชล มอร์โรน , วิลเลียม โมสลีย์  , ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางแบบและนักแสดงชั้นนำของไทย และอเล็กซานเดอร์ ลี ดาราเกาหลี

ด้าน นายศรุต ทับลอย ประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการ  บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือYGG  กล่าวว่า  การเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่บนเวทีระดับโลก ของภาพยนตร์ฮอลลีวูด Home Sweet Home: Rebirth  จากการต่อยอดของเกม Home Sweet Home  พัฒนาโดย YGG ฝีมือคนไทย เป็นความภาคภูมิใจของคนไทย และประเทศไทย ที่ได้นำเสนอวัฒนธรรมไทย และ Soft Power ไทยไปสู่สายตาชาวโลก ให้นานาประเทศทั่วโลก ได้รู้จักประเทศไทยผ่านภาพยนตร์

โดยภาพยนตร์ได้เล่าเรื่องของเจค (รับบทโดยโมสลีย์) ตำรวจที่ถูกผลักไสให้เข้าไปในอีกโลกหนึ่งที่เรียกว่า “ฮินด์แรนซ์” ระหว่างที่เกิดเหตุการณ์ยิงกันในห้างสรรพสินค้าที่คร่าชีวิตผู้คนไปจำนวนมาก ด้วยความช่วยเหลือจากพระภิกษุสามเณรผู้ลึกลับ (รับบทโดยลี) เจคต้องแข่งกับเวลาเพื่อช่วยชีวิตภรรยาของเขา ปราง (รับบทโดยญาญ่า) และหยุดยั้งนักเล่นไสยศาสตร์ผู้ชั่วร้าย เม็ก (รับบทโดยมอร์โรน) จากการเปิดประตูนรก 

สำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Toronto International Film Festival 2024 หรือ TIFF  จัดเป็นครั้งที่ 49 ในระหว่างวันที่ 5 – 15 กันยายน 2567  เป็นงานภาพยนตร์นานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ มีการรวมตัวของผู้มีชื่อเสียงระดับโลกในวงการภาพยนตร์ทั้งของประเทศแคนาดาและจากนานาชาติทั่วโลก โดยในงานมีกิจกรรมพิเศษ มีการพูดคุยกับผู้มีชื่อเสียง  ผู้เชี่ยวชาญด้านภาพยนตร์ และธุรกิจภาพยนตร์

Share post:

spot_img

Related articles

SEI หุ้นน้องใหม่ทางการแพทย์ โชว์กำไร Q2/67 พุ่ง 256% 

SEI หุ้นน้องใหม่ทางการแพทย์ โชว์กำไร Q2/67 พุ่ง 256% เปิดจองซื้อ IPO คึกคักกระแสตอบรับดีเกินคาด

“SEI” IPO นลท.แห่จองซื้อ 50 ล้านหุ้น เกลี้ยง

“SEI” IPO นลท.แห่จองซื้อ 50 ล้านหุ้น เกลี้ยง เตรียมลงสนามเทรดตลาด mai 24 ก.ย.นี้

ธปท. ห่วงปัญหาหนี้ครัวเรือนไทยสูงและเสียมากขึ้น

ธปท. ห่วงปัญหาหนี้ครัวเรือนไทยสูง 90% ของจีดีพี และเป็นหนี้เสียมากขึ้น เนื่องจากลูกหนี้มีรายได้พอชำระหนี้

ขึ้นค่าแรง 400 บาท ล่มแล้วล่มอีก

ประชุมขึ้นค่าแรง 400 บาท ล่มแล้วล่มอีก องค์ประชุมไม่ครบ นัดถกรอบใหม่ 24 ก.ย. นี้

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427