ธอส. มอบเงินสนับสนุนการจัดงานปิยมหาราชานุสรณ์ 2567

Date:

นายกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส. ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ ที่มีพันธกิจ “ทำให้คนไทยมีบ้าน” โดยตลอดระยะเวลา 71 ปี ได้สนับสนุนให้คนไทยได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองมาแล้วมากกว่า 4.4 ล้านครอบครัว ขณะเดียวกันยังมีส่วนร่วมยกระดับคุณภาพการศึกษาของไทย เพื่อช่วยลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม ในโอกาสนี้ ธอส. จึงมอบเงินสนับสนุน

การจัดงานปิยมหาราชานุสรณ์ 2567 ให้กับสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมี นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ นายกสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ 

เป็นผู้รับมอบ เพื่อเฉลิมพระเกียรติและน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รวมทั้งสมทบทุนกองทุนจุฬาสงเคราะห์และกองทุนอาหารกลางวัน ซึ่งเป็นกองทุนเพื่อการศึกษาที่สมาคมฯ สนับสนุนให้แก่นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยที่มีความประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ 

อีกทั้ง เพื่อสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมของสมาคมฯ ที่เป็นประโยชน์ต่อประชาคมจุฬาฯ และสังคมโดยรวมซึ่งการดำเนินการดังกล่าวเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้านการศึกษา ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ด้านกิจกรรมการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม หรือ CSR ของธนาคาร ตามแผนงานของฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม ทั้งนี้ พิธีมอบเงินสนับสนุนการจัดงานปิยมหาราชานุสรณ์ 2567 ดังกล่าวจัดขึ้น ณ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 9 MCOT HD เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2567 

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

เจาะลึก 4 เครื่องมือวางแผนมรดก

เดอะวิสดอมกสิกรไทย เจาะลึก 4 เครื่องมือวางแผนมรดก ลดภาระภาษี ส่งต่อความมั่งคั่งจากรุ่นสู่รุ่น

กรุงศรี ออโต้ ผนึก ททท. เปิดตัวบริการบัดดี้ท่องเที่ยว

กรุงศรี ออโต้ ผนึก ททท. เปิดตัวบริการบัดดี้ท่องเที่ยวคู่ใจผู้ใช้รถใน GO Travel บนแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto

กลุ่มสยามกลการ ลุยตลาดอาคารสำนักงาน

กลุ่มสยามกลการ ลุยตลาดอาคารสำนักงาน เปิดตัว “สยามปทุมวัน เฮ้าส์” อาคารสำนักงานอัจฉริยะสีเขียวใจกลางกรุงเทพฯ

ธนชาตประกันภัย รุกหนักออก ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า 

ธนชาตประกันภัย รุกหนักออก ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า คุ้มครองแบตเตอรี่เสียหายเปลี่ยนให้ใหม่ 100%