ธ.ก.ส. จัดเวทีเสวนาแลกเปลี่ยนแนวคิดการดำเนินธุรกิจ

Date:

นายณรงค์ ขันติวิริยะกุล รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เป็นประธานเปิดงานเสวนาหัวข้อ “ธุรกิจการเกษตรยุคใหม่กับการขับเคลื่อนธุรกิจด้วย BCG MODEL และหลัก โหราศาสตร์” เพื่อเป็นเวทีการแลกเปลี่ยนแนวคิดการดำเนินธุรกิจในอนาคตระหว่าง ธ.ก.ส. และผู้ประกอบการ ภายใต้หลักการ BCG Model ประกอบด้วย เศรษฐกิจชีวภาพ (ฺBio Economy) เศรษฐกิจ หมุนเวียน (Circular Economy) เศรษฐกิจสีเขียว (Green Economy) เพื่อยกระดับและพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจ ให้สามารถ แข่งขันและเติบโตได้ อย่างยั่งยืนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนการดำเนินงานสู่การเป็น แกนกลางการเกษตร “Essence of Agriculture” โดยมีนายสุนัน พงศ์ประยูร ผู้ช่วยผู้จัดการ ธ.ก.ส. และนางสาวพรหมกร พรหมขัติแก้ว ผู้ช่วยผู้จัดการ ธ.ก.ส. และผู้ประกอบการจากภาคส่วนต่างๆ ได้แก่ ผู้ประกอบการธุรกิจในภาคอุตสาหกรรมการเกษตร ผู้ประกอบการนำเข้าและส่งออก สหกรณ์ทั้งในภาค และนอกภาคการเกษตร ผู้ประกอบการกลุ่มลูกค้า New Gen และผู้ประกอบการที่คาดว่าจะเป็นลูกค้าของ ธ.ก.ส. ในอนาคตเข้าร่วมงานเสวนาจำนวนรวมกว่า 200 คน

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.ธนาวิชญ์ จินดาประดิษฐ์ มาบรรยายในหัวข้อ “การดำเนินธุรกิจในรูปแบบ BCG Model กับการสนับสนุนของ ธ.ก.ส.” และซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มาบรรยายในหัวข้อ “เทคนิคการดำเนินธุรกิจกับโหราศาตร์” ทั้งนี้ ธ.ก.ส. ได้มีการจัดแสดงสินค้าผลิตภัณฑ์จาก A-Product ลูกค้าผู้ประกอบการ พร้อมจุดให้บริการปรึกษาสินเชื่อและโปรโมชันบริการทางเงินพิเศษสำหรับผู้ประกอบการ อาทิ“BAAC Exclusive Coupon” รับคูปองแทนเงินสด มูลค่า 3,000 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการใช้บริการที่ ธ.ก.ส. สินเชื่อ BCG Model สินเชื่อ OD  สถานธนานุบาล สลากออมทรัพย์ทวีสิน ชุดมรกต หน่วยละ 500 บาท วงเงินรวม 1.5 แสนล้านบาท ลุ้นโชครางวัลใหญ่มูลค่า 20 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่า 159 ล้านบาท จำนวน 24 ครั้ง ฝากครบรับผลตอบแทน

ร้อยละ 0.30 ต่อปี และเงินฝากออมทรัพย์พิเศษ เงินฝากเขียวชอุ่ม รับฝากรวม 10,000 ล้านบาท ระยะเวลาฝาก5 เดือน รับผลตอบแทนสูงถึงร้อยละ 2.11 ต่อปี เปิดจองสิทธิ์ถึงวันที่ 4 พ.ย.นี้ รวมถึงบัตรเดบิต 3 สไตล์ ธ.ก.ส.เพิ่มรัก 3 12/10 คุ้มครองชีวิตและออมทรัพย์ระยะยาว เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2567 ณ ห้องแกรนด์ บอลรูมโรงแรมมณเฑียรริเวอร์ไซต์ พระราม 3 กรุงเทพฯ

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

ออมสิน จับ 111 รางวัลมอบโชคลูกค้าบัตรเดบิต

ออมสิน จับ 111 รางวัลมอบโชคลูกค้าบัตรเดบิตแคมเปญฉลอง 111 ปี

ธ.ก.ส. ผนึก สคฝ. ส่งเสริมความรู้การคุ้มครองเงินฝาก

ธ.ก.ส. ผนึก สคฝ. ส่งเสริมความรู้การคุ้มครองเงินฝาก ให้กับลูกค้าที่เป็นเกษตรกร

EXIM BANK ร่วมประชุมสุดยอดผู้นำอุตสาหกรรมการแสดงสินค้า

EXIM BANK ร่วมประชุมสุดยอดผู้นำอุตสาหกรรมการแสดงสินค้านานาชาติระดับโลกและภูมิภาค ส่งเสริมไทยเป็นศูนย์กลางงานแสดงสินค้าระดับโลก

ประเทศไทยยืนยัน พัฒนา อุตสาหกรรมน้ำมันปาล์ม ที่ยั่งยืน

ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์มเรียกร้องให้ส่งเสริมการรับรองของ RSPO เพื่อเพิ่มความต้องการผลิตภัณฑ์น้ำมันปาล์มที่ยั่งยืนของไทยทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก