“เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ผนึกกำลัง กลุ่มทิสโก้

Date:

นาย อาร์ช คอลมิ (Mr. Arsh Kaumi) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือพิเศษกับ กลุ่มทิสโก้ เพื่อส่งมอบความคุ้มครองที่คุ้มค่าให้กับลูกค้า ด้วยวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องของทั้งสองบริษัทที่มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจด้วยความยั่งยืน โดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง จึงวางเป้าหมายในการเป็น Lifetime Partner ที่จะสร้างความมั่นคงให้กับลูกค้าในทุกช่วงชีวิต ภายใต้แนวคิดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีแผนความคุ้มครองที่เหมาะสมกับลูกค้ากลุ่มทิสโก้โดยเฉพาะ เพื่อให้ลูกค้าสามารถลดภาระหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และสามารถบริหารการเงินให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางการเงินที่ลูกค้าต้องการได้มากที่สุด 

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ มุ่งมั่นที่จะขยายตลาดประกันภัยในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายสูงสุด คือ การปกป้องคุ้มครอง และพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนอย่างต่อเนื่อง และให้ความสำคัญกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและบริหารความมั่นคงทางการเงินของลูกค้า โดยสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตคุ้มครองภาระหนี้และประกันสุขภาพที่ครอบคลุมทั้งการรักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD) รวมถึงการชดเชยรายได้ในระหว่างการรักษาพยาบาล ซึ่งเป็นแผนคุ้มครองสุขภาพที่ช่วยดูแลลูกค้าได้อย่างรอบด้าน รวมถึงยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ครบวงจร”  

“นอกเหนือจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันที่ครอบคลุมและตอบโจทย์แล้ว เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ยังคงส่งมอบบริการหลังการขายแบบมืออาชีพ รวมถึงนวัตกรรมด้านการบริการผ่านแอปพลิเคชัน GEN 365 อาทิ บริการด้านสินไหมที่สะดวกและรวดเร็ว (e-claim) บริการปรึกษาแพทย์แบบออนไลน์ (Telemedicine) รวมถึงการเข้าถึงเครือข่ายสถานพยาบาล ที่มีมากกว่า 650 แห่งทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าของเจนเนอราลี่สามารถเข้ารับบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงสิทธิประโยชน์ด้านอื่น ๆ อีกมากมาย” 

นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ (Mr. Sakchai Peechapat) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มทิสโก้ กล่าวว่า กลุ่มทิสโก้ดำเนินธุรกิจโดยมีแนวคิดสำคัญคือ การมุ่งมั่นสนับสนุนให้คนไทยมีความมั่นคงทางการเงิน ซึ่งประกันภัยนับเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์สำคัญที่ส่งเสริมด้านการวางแผนทางการเงินเช่นกัน โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากลุ่มทิสโก้ให้ความสำคัญกับการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ นั่นคือการให้ความสำคัญด้านธรรมาภิบาลในการดำเนินธุรกิจ เพื่อสร้างความยั่งยืนในฐานะผู้ให้บริการที่ดูแลความมั่นคงทางการเงินให้แก่ลูกค้า รวมถึงคัดสรรพันธมิตรร่วมธุรกิจที่มีแนวคิดสอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจของกลุ่มทิสโก้ 

โดยกลุ่มทิสโก้ ให้ความสำคัญกับการพิจารณาคัดเลือกพันธมิตรที่จะเข้ามาดูแลลูกค้าของเราอย่างมาก ต้องเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงด้านการเงิน มีความเชี่ยวชาญ และมีนโยบายในการดำเนินธุรกิจที่ชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่จะได้รับมีความคุ้มค่า สำหรับ บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เป็นอีกหนึ่งพันธมิตรรายสำคัญ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านประกันภัย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตคุ้มครองภาระหนี้และผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่โดดเด่น รวมทั้งยังเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ หนึ่งในบริษัทประกันภัยระดับโลกที่มีความแข็งแกร่ง ซึ่งดำเนินธุรกิจมากว่า 192 ปี จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก 

“หลังจากนี้ กลุ่มทิสโก้ และ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จะร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีภายใต้การลงนามข้อตกลง “Exclusive Partnership” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เพื่อยกระดับการให้ความมั่นคงทางด้านการเงิน พร้อมกับการเสนอบริการที่ดีแก่กลุ่มลูกค้าสินเชื่อ ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตคุ้มครองภาระหนี้ (Auto Loan Protection) และแผนประกันคุ้มครองสุขภาพ (Health Insurance Plan) ที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับลูกค้าทิสโก้และครอบครัวโดยเฉพาะ โดยนำเสนอผ่านธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อรถจักรยานยนต์ และนายหน้าประกันภัย ภายใต้แบรนด์ สมหวัง เงินสั่งได้  ขณะที่ทิสโก้เองมีทีมงาน ที่พร้อมจะเป็นตัวกลางคอยให้บริการและทำหน้าที่ให้คำปรึกษาแนะนำลูกค้าอย่างใกล้ชิด” 

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427