ธนชาตประกันภัย รุกหนักออก ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า 

Date:

ธนชาตประกันภัย เดินหน้าขับเคลื่อนประกันภัยสู่ความยั่งยืน ส่งเสริมการใช้พลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อม เปิดตัว “ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ชั้น 1 ซิงเกิล เรท จัดเต็ม” ตามเกณฑ์ใหม่ของนายทะเบียน คปภ. ชูจุดเด่นคุ้มครองรถยนต์ครอบคลุมครบทุกภัย พร้อมจัดหนักคุ้มครองแบตเตอรี่ หากเสียหายเปลี่ยนให้ใหม่ 100% โดยไม่หักค่าเสื่อมสำหรับรถอายุไม่เกิน 5 ปี แถมคุ้มครองเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าส่วนบุคคล (Wall Charger) สูงสุด 50,000 บาท/ครั้ง นอกจากนี้ ยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Roadside Assistance) ตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ความต้องการพื้นฐานของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า และสิทธิพิเศษต่างๆ จากพันธมิตรเติมเต็ม EV Ecosystem การันตีคุ้มค่าที่สุดในอุตสาหกรรมประกันภัยรถยนต์ มั่นใจดันยอดขายประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าพุ่งแรงตามเป้าหมาย  

นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน ประธานเจ้าหน้าที่สายงานผลิตภัณฑ์ประกันภัย บมจ.ธนชาตประกันภัย เปิดเผยว่า “รถยนต์พลังงานไฟฟ้าถือเป็นนวัตกรรมรถยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม ที่ผลักดันให้อุตสาหกรรมประกันภัยรถยนต์ก้าวเข้าสู่ระบบการตลาดเพื่อความยั่งยืน ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าของธนชาตประกันภัย ได้ดำเนินการสร้าง Ecosystem ให้ครบวงจร ทั้งด้านความคุ้มครองและบริการที่เหนือกว่า โดยการันตีได้จากประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า EV ของธนชาตประกันภัยได้รับรางวัล “Product of the Year Awards 2023”  และเพื่อเอาใจผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าธนชาตประกันภัย ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ชั้น 1 ซิงเกิล เรท จัดเต็ม” ซึ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบครั้งแรก ตามประกาศหลักเกณฑ์ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) สามารถระบุชื่อผู้ขับขี่ได้สูงสุด 5 คน โดยออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับความกังวลของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า เติมเต็มความต้องการพื้นฐานทั้งด้านความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า โดยเฉพาะความคุ้มครองความเสียหายของแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าส่วนบุคคล (Wall Charger) ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของรถยนต์ไฟฟ้า”

“ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ชั้น 1 ซิงเกิล เรท จัดเต็ม” ของธนชาตประกันภัย ในหมวดความคุ้มครอง จะให้ความคุ้มครองรถยนต์ครอบคลุมครบทุกภัย รวมไปถึง ผู้ขับขี่ และบุคคลภายนอก และยังจัดเต็ม ให้เพิ่ม!ความคุ้มครองสายชาร์จฉุกเฉิน (Emergency Charger) ความคุ้มครองของแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า หากเกิดความเสียหายจะเปลี่ยนให้ใหม่ 100% โดยไม่หักค่าเสื่อม สำหรับรถยนต์อายุไม่เกิน 5 ปี อีกทั้งยังให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าส่วนบุคคลที่ติดตั้งภายในบ้าน (Wall Charger) หากเกิดเหตุขณะชาร์จอยู่กับรถ สูงสุด 50,000 บาท/ครั้ง  ในส่วนงานบริการ ธนชาตประกันภัย ได้เตรียมความพร้อมในการดูแลลูกค้าตามมาตรฐานการให้บริการอย่างดีที่สุด โดยมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง ทั้งบริการประสานงานหาจุดชาร์จรถไฟฟ้า บริการรถยกรถยนต์ไฟฟ้าไปยังจุดชาร์จรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุด และยังมีสิทธิพิเศษต่างๆ จากพันธมิตรเติมเต็ม EV Ecosystem ให้ลูกค้าอย่างครบวงจร อาทิ ส่วนลดสำหรับซื้อและติดตั้งเครื่องชาร์จ ของ ABB ในราคาพิเศษ ซึ่งได้ขยายระยะเวลารับประกันตัวเครื่องให้นานถึง 4 ปี ขณะที่เรื่องของราคาเบี้ยประกันภัยจะเป็นราคาเดียวสำหรับรถแต่ละรุ่น เพื่อความสะดวกในการซื้อของลูกค้า โดยสามารถการันตีได้ว่าประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าของธนชาตประกันภัยคุ้มค่าที่สุดในอุตสาหกรรมประกันภัยรถยนต์

“เราเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ชั้น 1 ซิงเกิล เรท จัดเต็ม” จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างสูงสุด และผลักดันให้สัดส่วนการตลาดประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าของธนชาตประกันภัยเพิ่มขึ้นตามเป้าหมาย ตลอดจนสามารถตอบสนองการขับเคลื่อน Ecosystem ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมประกันภัยสู่ความยั่งยืนในอนาคตต่อไป”  นายคงศักดิ์ กล่าว

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

เจาะลึก 4 เครื่องมือวางแผนมรดก

เดอะวิสดอมกสิกรไทย เจาะลึก 4 เครื่องมือวางแผนมรดก ลดภาระภาษี ส่งต่อความมั่งคั่งจากรุ่นสู่รุ่น

กรุงศรี ออโต้ ผนึก ททท. เปิดตัวบริการบัดดี้ท่องเที่ยว

กรุงศรี ออโต้ ผนึก ททท. เปิดตัวบริการบัดดี้ท่องเที่ยวคู่ใจผู้ใช้รถใน GO Travel บนแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto

กลุ่มสยามกลการ ลุยตลาดอาคารสำนักงาน

กลุ่มสยามกลการ ลุยตลาดอาคารสำนักงาน เปิดตัว “สยามปทุมวัน เฮ้าส์” อาคารสำนักงานอัจฉริยะสีเขียวใจกลางกรุงเทพฯ

แรบบิท แคร์ ปักธงแบรนด์ผู้นำ “โบรกเกอร์บริการประกันกลุ่ม”

แรบบิท แคร์ ปักธงแบรนด์ผู้นำ “โบรกเกอร์บริการประกันกลุ่ม” วางเป้ายอดกรมธรรม์ ปี 68 โต 40%