พรรคประชาธิปัตย์  ปลื้มผลโพลนิด้าสะท้อนความนิยมเพิ่มต่อเนื่อง

Date:

ดร.เจนจิรา รัตนเพียร โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงขอบคุณประชาชน หลังจากที่นิด้าโพลได้ทำการสำรวจคะแนนนิยมทางการเมืองรายไตรมาส เป็นครั้งที่ 3 พบว่า ความนิยมพรรคประชาธิปัตย์มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการสำรวจทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมา ซึ่งสิ่งนี้จะเป็นกำลังใจสำคัญให้กับคณะผู้บริหารพรรค สส.ของพรรค ตลอดจนบุคลากรของพรรคทุกคนให้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อประโยชน์ต่อประเทศและประชาชนต่อไป หลังจากที่ได้ตัดสินใจเข้าร่วมรัฐบาล

“พรรคประชาธิปัตย์ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้โอกาสและไว้วางใจในพรรค พร้อมทั้งเปิดใจรับฟังการทำงานของเรา พรรคจะนำผลสำรวจครั้งนี้มาเป็นแรงผลักดันในการพัฒนาการทำงานและนโยบายให้ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างประโยชน์แก่ประชาชนทุกคน โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่พรรคได้รับโอกาสทำงานร่วมกับรัฐบาล” ดร.เจนจิรา โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว 

พร้อมกับให้ความมั่นใจอีกด้วยว่า พรรคประชาธิปัตย์และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทุกท่านจะไม่หยุดยั้งการพัฒนานโยบายและการทำงานให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนอย่างแท้จริง พร้อมมุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มความสามารถเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับพี่น้องประชาชน และประเทศชาติต่อไป 

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

GGC-GIZ ต่อยอดความสำเร็จ “การผลิตน้ำมันปาล์มอย่างยั่งยืน”

GGC-GIZ ต่อยอดความสำเร็จ “การผลิตน้ำมันปาล์มอย่างยั่งยืน สู่การผลิตปาล์มน้ำมันคาร์บอนต่ำ”

PSTC ประกาศข่าวดี บริษัทย่อยเข้าซื้อโซลาร์รูฟ มูลค่า 47.99 ล้านบาท

PSTC ประกาศข่าวดี บริษัทย่อยเข้าซื้อโซลาร์รูฟ มูลค่า 47.99 ล้านบาท จำนวน 6 โครงการ ขนาดกำลังผลิต 3.07 MW หนุนธุรกิจเข้าโหมดเติบโตรอบใหม่

EA ได้เงินทุนระยะสั้น 1,200 ล้าน

EA ประกาศว่า บริษัทฯ ได้เงินทุนระยะสั้นจำนวน 1,200 ล้านบาท

ปธ.กมธ. อุตฯ บุกจีนดัน อุตสาหกรรม EV ให้ผู้ประกอบการไทย

ปธ.กมธ. อุตฯ บุกจีนดันนโยบายเพิ่มสัดสวนสินค้าไทยในอุตสาหกรรม EV สร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการไทย