TQMalpha ได้รับการประเมิน “ดีเยี่ยม” คว้า 100 คะแนนเต็ม

Date:

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) หรือ TQMalpha ผู้นำธุรกิจนายหน้าประกันภัย และการเงิน รวมถึงธุรกิจเทคโลโยลีแพลตฟอร์ม ได้รับการประเมินคุณภาพการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น(AGM Checklist) ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 โดยได้รับคะแนนสูงสุด 100 คะแนนเต็ม ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นระดับ “ดีเยี่ยม” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน จากสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย (Thai Investors Association) และสภาธุรกิจตลาดทุนไทย

การประเมินที่ได้รับนี้เป็นการยืนยันถึงความสามารถและมาตรฐานสูงในการดำเนินงานของ TQMalpha โดยเฉพาะในด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี มีความโปร่งใส และน่าเชื่อถือ รวมถึงการมีส่วนร่วมของผู้ถือหุ้น ที่ถูกดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพ นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของบริษัทในการมุ่งเน้นพัฒนาประสิทธิภาพการประชุมผู้ถือหุ้นให้อยู่ในมาตรฐานที่ดีเยี่ยมอย่างต่อเนื่องทุกปี TQMalpha จะยังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ และปรับปรุงระบบการจัดการภายในองค์กรให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ถือหุ้น และผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่ายต่อไป

Share post:

spot_img

Related articles

คาดค่าเงินบาทอ่อนค่า หลังเฟดลดดอกเบี้ย

ธนาคารกรุงไทย คาดว่า ค่าเงินบาทไทยอ่อนค่าต่อเนื่อง หลังจากเฟดลดดอกเบี้ย ไม่ได้เร็วอย่างที่คาดทำให้ค่าเงินสหรัฐแข็งค่า

เฟดลดดอกเบี้ย 0.50%

ตามคาดเฟดลดดอกเบี้ย 0.50% อยู่ที่ระดับ 4.75 - 5.00% พร้อมลดอีก 0.50% ภายในปีนี้

ออมสิน กระตุ้นประชาชน จองซื้อหน่วยลงทุนวายุภักษ์

ออมสิน กระตุ้นประชาชนจองซื้อหน่วยลงทุนวายุภักษ์ หนึ่ง ผ่าน MyMo ได้ถึง 20 ก.ย. นี้ เน้นส่งเสริมการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนมั่นคง 3% - 9% ต่อปี

กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง เปิดจองซื้อถึง 20 ก.ย.นี้

กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง เปิดจองซื้อถึง 20 ก.ย.นี้โอกาสรับผลตอบแทน 3 - 9% ต่อปี คงที่ 10 ปี

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427