TQMalpha ได้รับการประเมิน “ดีเยี่ยม” คว้า 100 คะแนนเต็ม

Date:

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) หรือ TQMalpha ผู้นำธุรกิจนายหน้าประกันภัย และการเงิน รวมถึงธุรกิจเทคโลโยลีแพลตฟอร์ม ได้รับการประเมินคุณภาพการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น(AGM Checklist) ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 โดยได้รับคะแนนสูงสุด 100 คะแนนเต็ม ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นระดับ “ดีเยี่ยม” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน จากสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย (Thai Investors Association) และสภาธุรกิจตลาดทุนไทย

การประเมินที่ได้รับนี้เป็นการยืนยันถึงความสามารถและมาตรฐานสูงในการดำเนินงานของ TQMalpha โดยเฉพาะในด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี มีความโปร่งใส และน่าเชื่อถือ รวมถึงการมีส่วนร่วมของผู้ถือหุ้น ที่ถูกดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพ นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของบริษัทในการมุ่งเน้นพัฒนาประสิทธิภาพการประชุมผู้ถือหุ้นให้อยู่ในมาตรฐานที่ดีเยี่ยมอย่างต่อเนื่องทุกปี TQMalpha จะยังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ และปรับปรุงระบบการจัดการภายในองค์กรให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ถือหุ้น และผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่ายต่อไป

Share post:

spot_img

Related articles

ชงครม. แปลงร่าง แจกเงินดิจทัล เป็นเงินสดหมื่นบาท

คลังชงครม. แปลงร่างแจกเงินดิจทัล เป็นเงินสดหมื่นบาท ให้กลุ่มเปราะบาง 14.5 ล้านคน

ธนาคารไทยเครดิต ชวนมนุษย์เงินเดือน “รวมหนี้ ลดภาระ” 

ธนาคารไทยเครดิต ชวนมนุษย์เงินเดือน “รวมหนี้ ลดภาระ” ด้วยสินเชื่อบุคคลไทยเครดิต พร้อมโปรโมชันดอกเบี้ยต่ำสุด 9.99% ต่อปี นานสูงสุด 5 เดือน 

ซีไอเอ็มบี ไทย ถกเข้ม การค้าและเศรษฐกิจอาเซียน

ซีไอเอ็มบี ไทย – สภาที่ปรึกษาธุรกิจอาเซียนมาเลเซีย ถกเข้ม มุมมองการค้าและเศรษฐกิจอาเซียน

SAM เปิดประมูล ยกทัพทรัพย์เด่นมูลค่ารวม 760 ล้านบาท

SAM เปิดประมูล ยกทัพทรัพย์เด่นมูลค่ารวม 760 ลบ. ไฮไลท์ ‘คอนโด’ ใกล้บีทีเอสอารีย์ ตอบโจทย์ผู้ที่มองหาบ้านและนักลงทุน เคาะราคา 27 ก.ย.และ 11 ต.ค.นี้

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427