เปิดเคล็ดลับ ผิวสวย หุ่นปัง

Date:

ฮัลโหลลล ช่วงนี้สาว ๆ คนไหนนอนดึกผิวโทรม หน้าหมอง จนโดนคนทักว่าโดนของกันบ้างเอ่ย ไม่ว่าจะอยู่ดู ซีรีส์จนดึกดื่น หรือปั่นงานเร่งยันเช้า แม้จะนอนดึกแค่ไม่กี่วันผิวของเราก็ส่งสัญญาณเตือนมาแล้วว่า ต้องบำรุงด่วน ! การทาครีมบำรุงอาจจะยังไม่เพียงพอ ลองเปลี่ยนมาเป็นการบำรุงเพื่อเป็นการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงจากภายในดูบ้างดีกว่า เพื่อผิวสวยดูดีในทุกสถานการณ์

คอลลาเจน ถือเป็นอีกไอเท็มหนึ่งที่เชื่อว่าสาว ๆ เกินครึ่งต้องเคยทานแน่นอน เพราะตัวคอลลาเจนมีส่วนช่วยในเรื่องของผิวสวยใส เนียนนุ่ม และลดเลือนริ้วรอย รวมทั้งยังช่วยเรื่องการทำงานของระบบขับถ่าย เส้นผมแข็งแรง และเล็บไม่เปราะหักง่าย ยิ่งเมื่ออายุ 25 ปีขึ้นไปแล้วละก็ จะเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น เพราะร่างกายของเราจะสามารถผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง แถมยังสูญเสียคอลลาเจนไปปีละ 1-2 % ส่งผลความแข็งแรงของผิวลดลง เกิดริ้วรอยร่องแก้ม ตีนกา ได้ง่ายยิ่งขึ้นจนเป็นปัญหาหนักอกหนักใจอันดับต้น ๆ ของสาว ๆ เพราะฉะนั้นการทานคอลลาเจนจึงเป็นทางออกที่ดีสำหรับคุณ

ซึ่งคอลลาเจนในท้องตลาดก็มีหลากหลายสูตร ให้เราเลือกซื้อให้ตรงกับปัญหาผิวที่เราต้องการฟื้นฟู ซึ่งทาง กิฟฟารีนเข้าใจปัญหากวนใจของสาว ๆ เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปัญหาผิวพรรณ หรือหุ่นที่ไม่เฟิร์ม กระชับ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน คอลลาเจน เวย์โปรตีน พลัส (Giffarine Collagen Whey Protein Plus+) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจนจากปลา ผสมใยอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุ มาตอบโจทย์ทุกปัญหา ที่จะช่วยให้ได้ทั้งผิวสวย โปรตีนครบ ในซองเดียวแถมยังอร่อยเข้มข้นด้วยรสโกโก้

เพราะความสวยก็ต้องควบคู่ไปกับการดูแลหุ่นให้ฟิตกระชับ สุขภาพดี ไปพร้อม ๆ กัน ถูกต้องมั้ยค๊า ซึ่งตัวกิฟฟารีน คอลลาเจน เวย์โปรตีน พลัส+ นี้ ใน 1 ซอง มีคุณประโยชน์อัดแน่นจัดเต็ม ทั้งการดูแลผิวสวยและสุขภาพดีอย่างครบสูตร เพราะมีคอลลาเจน VERISOL® Bioactive Collagen Peptides คอลลาเจนเปปไทด์ชนิดพิเศษผลิตด้วยเทคโนโลยีจากประเทศเยอรมนี ที่ออกแบบให้มีความจำเพาะต่อการสร้างคอลลาเจนที่ผิวได้ดีถึง 5,000 มก. ผสมเวย์โปรตีนเข้มข้น และเวย์โปรตีนไอโซเลทที่มีไขมันต่ำ ให้โปรตีนสูง 11 กรัม มีวิตามินอี ที่ช่วยปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ วิตามินซี ช่วยในการสร้างคอลลาเจน ซีลีเนียม และสังกะสี ช่วยให้ผมและเล็บแข็งแรง

เอาเป็นว่า Collagen Whey Protein Plus+ คอลลาเจน เวย์โปรตีน พลัส จากกิฟฟารีน เป็นตัวช่วยชั้นดีที่เกิดมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับสาว ๆ แต่อย่างไรก็ตาม อย่าลืมรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อผิวพรรณและรูปร่างที่สวยสุขภาพดี เฮ้ลตี้จากภายในสู่ภายนอกกันด้วยนะจ๊า

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427